Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV kỳ cựu dọa dẫm mục tiêu hàng đầu của Barca

Thứ Ba 28/04/2020 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabio Capello, Lautaro Martinez sẽ không được đảm bảo vị trí chính thức tại Barcelona và nên ở lại Inter Milan thời gian này.

Tiền đạo người Argentina đã được liên hệ gắt gao bởi đội chủ sân Camp Nou nhưng được HLV lão làng Serie A khuyên nên ở lại giải đấu.

Barca quan tâm Martinez

Hè này, Barcelona đặt mục tiêu đưa Lautaro Martinez về từ Inter. Họ sẵn sàng chi 111 triệu euro phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Argentina. Về mặt cá nhân, Barca sẵn sàng dành khoản lương hạng A trị giá 10 triệu euro (9 triệu bảng) mỗi năm cho Martinez.

HLV kỳ cựu dọa dẫm mục tiêu hàng đầu Lautaro Martinez của Barca hình ảnh
Martinez được Barca để mắt

Tại sân Camp Nou lúc này, không thiếu những tên tuổi trên hàng công song hầu hết đều có vấn đề. Mùa này, chưa khi nào từ khi Lionel Messi xuất hiện, người ta thấy Barca phụ thuộc vào anh đến vậy.

Philippe Coutinho gây thất vọng đã bị đẩy sang Bayern Munich và hè này cũng bị rao bán. Luis Suarez đã lớn tuổi, Antoine Griezmann hòa nhập rất chậm còn Ousmane Dembele phong độ kém cỏi lại hay chấn thương.

Do đó, bộ phận chuyển nhượng Barca được lệnh mang về các ngôi sao tấn công, cụ thể là Martinez hoặc Neymar của Paris Saint-Germain.

Nhưng nên ở lại Inter


Bất chấp sự quan tâm sát sao của Barca, Capello cảm thấy Martinez sẽ tiến bộ hơn nếu ở lại Inter làm việc với ông thầy đương nhiệm Antonio Conte. Cựu HLV của AC Milan và Real Madrid nói trong một cuộc phỏng vấn với Gazzetta dello Sport:

“Nếu là Martinez, tôi sẽ ở lại Inter. Bởi vì đến Barca, cậu ấy sẽ chỉ sắm vai dự bị mà thôi.”

Lautaro Martinez
Capello khuyên hậu bối ở lại sắm vai chính cho Inter

Hiện tại, tất cả các vụ chuyển nhượng đều rơi vào tình trạng không chắc chắn bởi đại dịch Covid-19, nguyên nhân gây ra sự trì hoãn của bóng đá trên khắp châu Âu. Những giải đấu ở Hà Lan và Bỉ còn bị hủy bỏ kết quả.

Không rõ khi nào cửa sổ chuyển nhượng sẽ mở lại khi mùa giải dự tính kết thúc vào cuối tháng 8 thay vì cuối tháng 5, đầu tháng 6 như mọi năm. Ngoài ra, sự thất thoát tài chính cũng khiến các CLB gặp khó khăn và những thương vụ khổng lồ khó lòng xuất hiện.

Lỗ nặng vì Covid-19, Barca nhặt nhạnh từng đồng mua sao Inter
Barcelona đang vật lộn trong việc huy động 111 triệu euro (97 triệu bảng) để chiêu mộ Lautaro Martinez từ Inter Milan vào mùa hè này.

Capello cảm thấy rằng kể cả những đại gia như Barcelona cũng bị ảnh hưởng. HLV 74 tuổi nói thêm: “Với tôi, xét về mặt kinh tế, ở Tây Ban Nha, đội duy nhất sẽ không bị ảnh hưởng lớn bởi đại dịch này là Real Madrid. Barcelona và Atletico Madrid sẽ phải chịu hậu quả rất nhiều.”

“Thị trường chuyển nhượng sẽ trải qua cuộc cách mạng. Những thương vụ với con số cao vô lý có thể được kéo lại ở mức hợp lý hơn. Các nhà quản lý thông minh sẽ điều chỉnh hệ thống. Sự độc đoán có thể làm hại bóng đá.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Hình ảnh Mario Balotelli gồng mình ngạo nghễ trước người Đức 12 năm trước có thể được tái hiện ở EURO 2024, nếu ĐTQG Italia đặt niềm tin vào Gianluca Scamacca. Màn ăn mừng lạnh lùng trước Liverpool cùng những thể hiện trên hành trình lên ngôi Europa League, là trailer đáng chờ đợi cho viễn cảnh đó.

Xem thêm
top-arrow
X