Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Kinh hoàng với chấn thương của cựu thủ môn Arsenal, David Ospina

Thứ Sáu 03/07/2020 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David Ospina của Napoli dính chấn thương nghiêm trọng sau trận thua 0-2 của đội nhà trước Atalanta, pha va chạm rất mạnh khiến cựu cầu thủ Arsenal phải rời sân bằng cáng.

David Ospina dính chấn thương kinh hoàng


Tại vòng 29 Serie A, Napoli có chuyến làm khách trên sân của Atalanta. Ngay phút 30, đội khách đã thiệt quân với chấn thương của thủ môn David Ospina. Khi tỷ số vẫn đang là 0-0, từ một tình huống đá phạt trực tiếp cho đội chủ nhà, bóng được câu vào vòng cấm Napoli. 

Mario Rui của đội khách và Mattia Caldara của Atalanta đã băng vào với tốc độ cao, họ va vào Ospina. Đầu gối của Caldara đạp thẳng vào mặt của thủ môn bên phía Napoli, khiến anh đổ rất nhiều máu. Đội ngũ y tế ngay lập tức vào sân, và phải mất tới 5 phút Ospina mới có thể rời sân bằng cáng, anh nhường vị trí cho Alex Meret.
 
 
 
 
 

Ospina rời sân bằng cáng sau chấn thương kinh hoàng


Chứng kiến David Ospina quấn băng ở đầu và phải rời sân bằng cáng, các cầu thủ của Napoli đã tỏ ra rất lo lắng. Nhiều khả năng cựu thủ thành của Arsenal sẽ bỏ lỡ một vài trận tới đây của đội chủ sân San Paolo.

Sau khi Ospina rời sân, Napoli đã để Atalanta ghi 2 bàn trong hiệp thi đấu thứ 2, qua đó nhận thất bại với tỷ số 0-2. Với kết quả này, Napoli tiếp tục xếp thứ 6 trên BXH Serie A, khoảng cách với Atalanta, đội xếp thứ 4 đã lên tới 15 điểm.  

Ospina gia nhập Napoli từ Arsenal vào năm 2018 và đã có 41 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng của Italia. Anh cùng đội chủ sân San Paolo vô địch cúp QG Italia mùa này sau chiến thắng trước Juventus. Trước đó, trong thời gian ở Arsenal, Ospina đã giành được 2 cúp FA, anh cũng có 104 lần khoác áo ĐT Colombia.

Nhận định bóng đá Atalanta vs Napoli 0h30 ngày 3/7 (Serie A 2019/20)
Atalanta vs Napoli lúc 0h30 ngày 3/7 (Vòng 29 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Để “báo thù” Liverpool, Man City sẵn sàng gieo sầu cho MU!
Robbie Fowler tin rằng Man City sẽ tìm mọi cách để mang về Kalidou Koulibaly từ Napoli.
HLV Sarri chỉ trích Ronaldo, chị gái CR7 đáp trả mạnh mẽ
Sau trận thua Napoli ở chung kết cúp QG Italia, HLV Sarri ám chỉ rằng màn trình diễn không quá ấn tượng của tiền đạo Ronaldo là một trong những lý do khiến CLB...
Juve thua đau Napoli, Cristiano Ronaldo mất luôn thành tích siêu phàm
Cristiano Ronaldo đã để thua 2 trận chung kết liên tiếp lần đầu tiên trong sự nghiệp khi Juventus bị Napoli đánh bại đêm qua.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X