Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 27 Serie A 2016/17: Juve bất ngờ chia điểm, Inter đại thắng

Thứ Hai 06/03/2017 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ivan Perisic chói sáng với “cú đúp” giúp Inter đại thắng 5-1 trên sân của Cagliari. Cùng giờ, Juventus đã bất lực trước sự cứng cỏi của Udinese, nhưng trận hòa 1-1 vẫn giúp nhà ĐKVĐ gia tăng cách biệt với đội nhì bảng Roma lên 8 điểm.

Inter đã khởi đầu khá kém cỏi trước Cagliari, thậm chí Gary Medel còn một lần cứu thua cho Inter ngay trên vạch vôi lúc đầu trận. Tuy nhiên sau hơn 20 phút chuệch choạc, đội bóng của HLV Stefano Pioli đã bùng nổ, với nhiều chuyện lạ xảy ra.

Ivan Perisic lập “cú đúp” bằng cả chân trái lẫn chân phải. Tiền vệ Ever Banega chói sáng với 1 bàn thắng từ cú sút phạt, cũng như 1 pha kiến tạo cho Perisic lập công. Điều “kỳ lạ” nữa là sau rất nhiều lời phàn nàn, tối qua Inter cuối cùng đã được hưởng penalty (Mauro Icardi sút thành công). Roberto Gagliardini khép lại chiến thắng 5-1 cho Inter với bàn thắng đầu tiên dưới màu áo xanh-đen.
Vong 27 Serie A 201617 Juve bat ngo chia diem, Inter dai thang hinh anh
Bonucci (phải) giải cứu Juventus khỏi một thất bại. Ảnh: Reuters.


Trong lúc Inter thảnh thơi ở chuyến đi đến đảo Sardegna, thì Juve lại vô cùng vất vả khi đến làm khách trên sân của Udinese ở vòng 27 Serie A 2016/17. Đội chủ nhà mở tỷ số nhờ công Duvan Zapata ở cuối hiệp một. Tiền đạo đang được Napoli cho mượn có pha bứt tốc vượt qua trung vệ Bonucci trước khi dứt điểm qua người Buffon.

Juventus gỡ lại một điểm nhờ pha "chuộc lỗi" của Bonucci. Tuyển thủ Italy đánh đầu tung lưới Udinese sau pha đá phạt bên cánh phải của Paulo Dybala. Trong những phút cuối, Udinese suýt nữa khiến Juventus phải tay trắng ra về nếu khung gỗ không ngăn cú đánh đầu của Danilo.

Trận hòa trên sân Udinese là lần đầu tiên Juventus phải chia điểm ở Serie A sau hơn một năm. Lần cuối cùng đội bóng thành Turin để hòa tại sân chơi quốc nội từ ngày 20/2/2016 với tỷ số 0-0 trên sân Bologna.

Một điểm giành được cũng đủ giúp Juventus gia tăng cách biệt với Roma lên tám điểm. Tuy nhiên họ đã có thể tạo ra khoảng cách lớn hơn sau khi chứng kiến đội nhì bảng thất bại trước Napoli vào ngày hôm qua. Ở vòng đấu kế tiếp, Juventus sẽ trở về sân nhà và tiếp kình địch AC Milan vào ngày 10/3.

Trong diễn biến đáng chú ý khác, Andrea Belotti lập hat-trick giúp Torino thắng Palermo 3-1, đồng thời vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới Serie A với 22 bàn thắng.

KẾT QUẢ CÁC TRẬN ĐÊM QUA
Roma - Napoli: 1-2
Sampdoria - Pescara: 3-1
Milan - Chievo: 3-1
Atalanta - Fiorentina: 0-0
Empoli - Genoa: 0-2
Cagliari - Inter: 1-5
Udinese - Juventus: 1-1
Torino - Palermo: 3-1
Crotone - Sassuolo: 0-0
Bologna - Lazio: 0-2

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X