Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sampdoria 0-1 Juventus: Nhà ĐKVĐ vượt ải Luigi Ferraris thành công

Chủ Nhật 19/03/2017 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng duy nhất của Juan Cuadrado là đủ để Juventus hạ gục Sampdoria ngay tại Luigi Ferraris...

Với mạch 7 trận bất bại liên tiếp ở Serie A, Sampdoria rất tự tin sẽ cản bước Nhà ĐKVĐ Juventus tại sân nhà Luigi Ferraris. Nhưng rốt cuộc, thầy trò Marco Giampaolo vẫn phải nếm trái đắng tại sân nhà trước sự lì lợm của đoàn quân áo đen - trắng. Không cần bùng nổ, Juve chỉ cần 1 bàn thắng của Juan Cuadrado là đủ để nối dài mạch trận thăng hoa của mình ở Serie A.


Do đang duy trì khoảng cách an toàn so với các đối thủ phía sau nên HLV Max Allegri đã xoay tua lực lượng ở 1 số vị trí. Theo đó, những nhân tố trụ cột như Bonucci, Sandro, Chiellini hay Marchisio đều được nghỉ dưỡng sức. Tuy vậy, trên hàng công, Lão bà vẫn sử dụng những nhân tố tốt nhất, bao gồm bộ tứ Dybala - Cuadrado - Mandzukic - Higuain.

Trước sự hưng phấn của đội chủ nhà, Juventus nhập cuộc rất thận trọng. Mặc dù vậy, Lão bà lại có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 7. Từ 1 tình huống phản công nhanh, Kwadwo Asamoah đã tạt bóng chuẩn xác để Juan Cuadrado đánh đầu cận thành đưa Juve vượt lên dẫn trước 1-0.

Sau bàn thắng mở tỷ số, Juventus càng trở nên nguy hiểm hơn trong các tình huống phản công. Nhưng tới phút 28, Lão bà lại dính tổn thất về nhân sự khi tiền đạo Paulo Dybala dính chấn thương bắp đùi, phải rời sân nhường chỗ cho Marko Pjaca.

Trong khoảng 15 phút cuối trận, Juventus vẫn tạo ra thế trận áp đảo. Nếu may mắn hơn, Higuain đã có thể ghi bàn nhân đôi cách biệt cho các Nhà ĐKVĐ.
Sampdoria 0-1 Juventus Nha DKVD vuot ai Luigi Ferraris thanh cong hinh anh
Juventus duy trì mạch bất bại

Khác với 45 phút đầu tiên, ở hiệp đấu thứ 2, Sampdoria vùng lên tấn công dữ dội. Trước hàng thủ gồm nhiều nhân tố dự bị của Juventus, Sampdoria đã tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Buffon.

Tuy vậy, trong ngày thi đấu kém duyên của cặp tiền đạo Quagliarella - Muriel, cộng với sự xuất sắc của Buffon, Sampdoria đã không thể ghi bàn thắng gỡ hòa và đành phải chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Trận thua này đã khiến mạch bất bại ở Serie A của Sampdoria phải dừng lại ở con số 7. Trong khi đó, Juventus đã nối dài mạch bất bại ở Serie A lên con số 10. Các Nhà ĐKVĐ Serie A cũng đã tạm thời gia tăng cách biệt với Roma lên 10 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
SAMPDORIA: Puggioni; Sala, Silvestre, Skriniar, Regini; Barreto, Torreira (Praet 63'), Linetty; Fernandes (Schick 53') (Djuricic 75'); Quagliarella, Muriel.
JUVENTUS: Buffon; Dani Alves, Barzagli, Rugani, Asamoah; Khedira, Pjanic; Cuadrado (Lemina 73'), Dybala (Pjaca 27'), Mandzukic; Higuain (Lichtsteiner 85').

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X