Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Napoli 4-2 AC Milan: Mưa bàn thắng và ... thẻ đỏ

Chủ Nhật 28/08/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú đúp bàn thắng từ Arkadiusz Milik và Callejon đã giúp á quân Serie A mùa trước giành chiến thắng thuyết phục ở trận đấu Napoli 4-2 AC Milan tại vòng 2 Serie A 2016/17 vào đêm qua.

Bất chấp việc đã bán chân sút chủ lực mùa trước là Gonzalo Higuain, Napoli vẫn cho thấy được sức mạnh đáng nể khi vượt qua AC Milan với tỉ số 4-2 trong cuộc thư hùng diễn ra trên sân San Paolo. Mặc dù vậy, chiến thắng của Napoli cũng có phần may mắn khi đội khách bị đuổi tới hai cầu thủ gồm Juraj Kucka và Mbaye Niang.
Napoli 4-2 AC Milan Mua ban thang va  the do hinh anh
Napoli 4-2 AC Milan


Trở lại với những diễn biến chính của trận đấu. Cả hai đội đều nhập cuộc khá chủ động. Do đó mà tốc độ trận đấu được đẩy lên cao ngay từ đầu. Tuy nhiên, Napoli với ưu thế sân nhà mới là đội kiểm soát thế trận và tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn hơn.

Kết quả là khi hiệp 1 khép lại, Napoli đã vượt lên dẫn trước Milan với tỉ số 2-0 với cú đúp của tiền đạo Arkadiusz Milik. Những tưởng với kết quả này, Napoli sẽ ung dung chơi phòng ngự trong hiệp 2. Thế nhưng, sự chủ quan đã khiến họ phải trả giá khi bị AC Milan gỡ hòa với hai bàn thắng liên tiếp trong 4 phút từ 51 đến 55 của Mbaye Niang và Suso.

Trong khoảng thời gian sau đó thế trận diễn ra giằng co với những pha bóng ác ý từ cả đôi bên. Phút 74, tiền vệ Jose Maria Callejon một lần nữa đưa Napoli vượt lên với pha đá bồi cận thành nâng tỉ số lên 3-2 sau khi cú dứt điểm của Mertens bị thủ môn Donnarumma đẩy ra.

Sau bàn thua nói trên, tình thần của các cầu thủ Milan bị ảnh hưởng không nhỏ. Không những vậy, nhiều cầu thủ của họ còn không làm chủ hành vi của mình và hệ quả là Juraj Kucka và Mbaye Niang lần lượt bị truất quyền thi đấu khiến Milan chỉ còn chơi với 9 người trong khoảng thời gian cuối hiệp 2.

Không những mất người, AC Milan còn phải vào lưới nhặt bóng lần nữa ở phút 90 sau pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Romagnoli. Thắng chung cuộc 4-2, Napoli tạm vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau hai vòng.

 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X