Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 0-1 Napoli: Áp sát Top 2

Thứ Hai 01/05/2017 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng tối thiểu trên sân của Inter Milan, cộng thêm việc AS Roma để thua 1-3 trước Lazio đã giúp Napoli áp sát vị trí thứ 2 với khoảng cách 1 điểm ít hơn.


Trận cầu muộn nhất vòng 34 đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của cả hai đội. Napoli là đội khách, nhưng chủ động chơi đánh phủ đầu và liên tiếp uy hiếp khung thành thủ môn Handanovic. Rất nhiều cơ hội đã trôi qua dưới mũi giày của Marek Hamsik hay Lorenzo Insigne, Dries Mertens trong 45 phút đầu tiên.

Phải tới những phút thi đấu cuối của hiệp 1, Napoli mới có thể tận dụng thành công một cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. Phút 43, xuất phát từ sai lầm trong phá bóng của Nagatomo, Jose Callejon thoát xuống rất nhanh dứt điểm một chạm tung lưới đội chủ nhà khai thông thế bế tắc.

Về phía Inter Milan, đội chủ nhà cũng có thế trận không hề tồi trong hiệp thi đấu đầu tiên. Những pha phản công chớp nhoáng của đội chủ nhà với khả năng hoạt động rộng khắp của đội trưởng Mauro Icardi luôn tỏ ra rất nguy hiểm. Tuy nhiên, sự hiệu quả là điều mà những Icardi, Medel, Canderva còn thiếu ở những pha dứt điểm.
Inter Milan 0-1 Napoli Ap sat Top 2 hinh anh
Napoli uy hiếp vị trí Á quân của AS Roma


Ở hiệp 2, Napoli chủ động chơi phòng ngự phản công, nhường thế trận cho Inter. Dù HLV Stefano Pioli đã tung Ivan Perisic hay Ever Benaga vào sân, nhưng thế công củ đội chủ nhà vẫn không được cải thiện. Chính vì thế, hiệp 1 diễn ra kịch tính bao nhiêu, hấp dẫn bao nhiêu thì 45 phút còn lại buồn tẻ bấy nhiêu. Cả hai đội đều không tạo thêm những cơ hội thực sự ngon ăn và trận đấu giữ nguyên tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách.

Với chiến thắng nhẹ nhàng này, Napoli đã áp sát vị trí thứ 2 trên BXH của AS Roma với 1 điểm ít hơn. Trong khi đó, với mạch 6 trận liên tiếp không thắng, Inter dậm chân ở vị trí thứ 7 và rất khó có cơ hội cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu khi khoảng cách với Top 5 đã là 8 điểm.

Đội hình thi đấu
Inter Milan: Handanovic, Medel, Murillo (Andreolli 77’), D'Ambrosio, Nagatomo, Gagliardini, Joao Mario (Perisic 60’), Eder (Banega 73’), Brozovic, Candreva, Icardi
Napoli: Reina, Hysaj, Koulibaly, Ghoulam, Albiol, Hamsik (Allan 72’), Zielinski (Rog 63’), Diarawa, Callejon, Mertens (Milik 81’), Insigne

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X