Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 1-2 Lazio: Tội đồ Miranda

Thứ Tư 01/02/2017 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tấm thẻ đỏ của Miranda trong hiệp 2 đã khiến Inter không thể lật ngược tình thế và đành chấp nhận thua Lazio với tỉ số 1-2 trong trận tứ kết Cúp QG.

Trên sân Giuseppe Meazza, Inter Milan là đội thi đấu hay hơn nhờ được chơi trên sân nhà. Bên kia sân, dù số cơ hội tạo ra không nhiều, song Lazio lại tận dụng khá tốt, một trong số đó chính là bàn thắng mở tỉ số của Felipe Anderson ở phút 20 của trận đấu.

Sau khi có bàn mở tỉ số, các cầu thủ Lazio chủ động đá rát để hạn chế sức tấn công của Inter Milan. Không thể ghi bàn trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Inter đã buộc phải có những điều chỉnh nhân sự trong hiệp 2 với sự xuất hiện của Mauro Icardi và Joao Mario trên sân.

Nhưng khi sự thay đổi người vẫn chưa mang lại hiệu quả, thì vào phút 55 trung vệ Miranda lại nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp với pha đẩy sau, đồng thời khiến Inter phải chịu một quả 11m. Lucas Biglia sau đó đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 cho Lazio.
Inter Milan 1-2 Lazio Toi do Miranda hinh anh
Lazio vượt qua Inter để vào bán kết Coppa Italia


Với 10 người trên sân, Inter thi đấu càng thêm bế tắc. Phải tới phút 84, Inter mới tìm được bàn thắng danh dự nhờ công của Marcelo Brozovic với một pha đánh đầu đẹp mắt trong vòng cấm. Đáng chú ý, trước đó, Lazio cũng phải chơi với 10 người khi Stefan Radu nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Thắng chung cuộc 2-1, Lazio giành vé vào bán kết Cúp QG. Đối thủ của Lazio ở bán kết là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa AS Roma và Cesena diễn ra sáng 2-2.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X