Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan 1-2 Cagliari: Thê thảm quá, Nerazzurri!

Thứ Hai 17/10/2016 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter tiếp tục mang tới thất vọng lớn khi thất bại với tỷ số 1-2 trên sân nhà trước Cagliari. Tương lai của HLV De Boer đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Xét về lực lượng, Inter không thua kém bất kỳ CLB nào ở Serie A nhưng họ thực sự có vấn đề bởi sự ổn định. Những tưởng chiến thắng trước Juventus sẽ mang tới hy vọng hồi sinh cho Inter nhưng thực tế không phải như vậy.
Inter Milan 1-2 Cagliari The tham qua, Nerazzurri! hinh anh
Inter không thể hiện được phong độ ổn định dù chỉ phải gặp đối thủ vừa tầm


Inter lại mang tới thất vọng trong lúc kỳ vọng nhất. Sau trận hòa trước Bologna, thất bại trước AS Roma, Inter đã bất ngờ hứng chịu thất bại trước đội bóng yếu Cagliari ngay trên sân nhà ở vòng đấu này.

Thực tế, mọi chuyện đã diễn ra khá suôn sẻ với Inter. Họ gây sức ép lớn và có cơ hội tuyệt vời để mở tỷ số ở phút 26 khi được hưởng quả phạt đền. Đáng tiếc, đội trưởng Icardi đã thực hiện không thành công.

Dẫu sau đó, Inter đã an ủi CĐV bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút 55 do công của Joao Mario nhưng rồi, sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến cho đoàn quân của HLV De Boer nếm trái đắng.

Phút 71, hai hậu vệ Inter đã phá bóng lóng ngóng, tạo điều kiện cho Melchiorri sút tung lưới của thủ thành Handanovic.

Thế nhưng, cơn ác mộng chưa khép lại. Phút 85, thủ môn Handanovic và hàng thủ của Inter đã mắc sai lầm khó thể chấp nhận được để cầu thủ Melchiorri dứt điểm tung lưới Inter ở góc hẹp.

Trận thua này khiến Inter tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH. Đó là kết quả không thể chấp nhận được. Tương lai của HLV De Boer đang bị đe dọa nghiêm trọng.


 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X