Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Crotone 0-3 AC Milan: Định đoạt ngay từ đầu trận

Thứ Hai 21/08/2017 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan chỉ mất đúng hiệp đầu tiên để giải quyết Crotone.

Thực tế thì kết quả của trận đấu đã được dự báo từ trước và lẽ ra còn có thể đậm hơn nếu như AC Milan tận dụng tốt các cơ hội. Ngay từ phút thứ 5 của trận đấu, AC Milan đã được chơi với lợi thế hơn người sau khi Federico Ceccherini bên Crotone nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân, sau khi cầu thủ này có một cú cản phá bóng từ phía sau ngay trong vòng cấm. Không chỉ khiến đội nhà chơi thiếu người, Ceccherini còn buộc Crotone phải chịu một quả 11m và tân binh Franck Kessie đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Milan.

Có bàn thắng sớm, cùng lợi thế hơn người nên không quá khó hiểu khi khoảng thời gian sau đó Milan hoàn toàn làm chủ thế trận dù phải làm khách. Bên kia sân Crotone phản kháng khá yếu ớt. Phút 18, tỉ số được nâng lên thành 2-0 cho AC Milan. Tiền đạo mới 19 tuổi Patrick Cutrone là người lập công với một pha đánh đầu trong vòng cấm sau đường tạt bóng cực chuẩn của Suso. Chỉ 5 phút sau, tới lượt Suso với pha dứt điểm chéo góc nâng tỉ số lên 3-0 cho đội bóng áo trắng.
Crotone 0-3 AC Milan Dinh doat ngay tu dau tran hinh anh
AC Milan thắng dễ ngay từ đầu trận


Với việc dẫn trước tới 3-0 chỉ sau hiệp đấu thứ nhất, AC Milan bước vào hiệp 2 với tâm trạng hoàn toàn thoải mái. HLV trẻ Vincenzo Montella cũng tận dụng điều này để thử nghiệm một số vị trí trên sân. AC Milan đã có thêm những cơ hội, song đáng tiếc là họ không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, Crotone cố gắng vùng lên ghi bàn danh dự trong thế thiếu người nhưng cũng bất thành và đánh phải chấp nhận trận thua 0-3.

Với thắng lợi khá dễ dàng trong ngày ra quân, AC Milan đã chia sẻ ngôi đầu BXH Serie A với Juventus sau vòng 1.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X