Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bologna 1-2 Juventus: Chạy đà hoàn hảo cho CK Champions League

Chủ Nhật 28/05/2017 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus đã có thắng lợi 2-1 trước Bologna tại vòng cuối Serie A để có bước chuẩn bị tốt nhất về mặt tâm lý cho trận chung kết Champions League sinh tử với Real.


Bước vào chuyến làm khách trước Bologna, HLV Max Allegri để hàng loạt trụ cột như Gianluigi Buffon, Giorgio Chellini, Alex Sandro, Mario Mandzukic và Leonardo Bonucci nghỉ ngơi dưỡng sức.

Tuy nhiên, ở đội hình xuất phát, Juventus đón sự trở lại của tiền vệ Sami Khedira. Ngôi sao người Đức thi đấu ấn tượng trong 59 phút góp mặt trên sân và anh đã sẵn sàng cho trận chiến sinh tử với Real tại chung kết Champions League 2016/17 tại Cardiff hôm 4/6 tới.

Trở lại diễn biến trận đấu, với đội hình không phải mạnh nhất, Juve đã gặp khá nhiều khó khăn trước Bologna. Nhà ĐKVĐ Serie A bị chủ nhà vượt lên dẫn trước ở đầu hiệp 2 sau pha làm bàn của tiền vệ Saphir Taider.
Bologna 1-2 Juventus Chay da hoan hao cho CK Champions League hinh anh


Dù vậy, với bản lĩnh hàng đầu, "Lão bà" đã biết cách vượt khó để lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1. Những người lập công cho Juve là Paulo Dybala và chân sút 17 tuổi Moise Kean. Đáng chú ý, Kean đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên sinh sau năm 2000 ghi bàn tại Serie A.

Thắng lợi này giúp Juventus có bước chạy đà hoàn hảo về mặt tâm lý trước khi đụng độ Real tại chung kết Champions League - nơi họ đang tìm kiếm chức vô địch thứ 3 trong lịch sử CLB.

Đội hình ra sân
Bologna: Da Costa; Krafth (Petkovic 75), Torosidis, Gastaldello, Mbaye; Pulgar (Nagy 86), Viviani, Taider; Okwonkwo, Destro, Krejci (Masina 68)
Juventus: Audero; Lichtsteiner, Barzagli, Benatia, Asamoah; Marchisio (Pjanic 56), Khedira (Mandzukic 59); Cuadrado, Dybala (Kean 78), Sturaro; Higuain

Văn Đạo (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X