Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma 4-1 Torino: Sức mạnh tuyệt đối ở Olimpico

Thứ Hai 20/02/2017 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ thăng hoa của hàng công, Roma không gặp quá nhiều khó khăn để tạo ra cơn mưa bàn thắng nữa vào lưới Torino...

Chiến thắng 4-0 trước Villarreal hồi giữa tuần có vẻ không ảnh hưởng lớn tới năng lượng của thầy trò Luciano Spaletti. Chẳng bởi vậy mà ngay sau khi trở lại Serie A, đội bóng thủ đô Roma đã dễ dàng tạo ra một cơn mưa bàn thắng nữa vào lưới Torino với tỷ số 4-1. 4 bàn thắng của bầy sói ở trận này lần lượt được ghi bởi Dzeko, Salah, Paredes và Nainggolan.

Với chiến thắng này, Roma ngay lập tức đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH Serie A từ tay Napoli, đội bóng trước đó đã vượt qua Chievo với tỷ số 3-1. Tuy vậy, khoảng cách giữa bầy sói với đội đầu bảng Juventus sau vòng 25 vẫn là 7 điểm.

So với trận gặp Villarreal hồi giữa tuần, Roma đã có một số sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Trong đó, đáng kể nhất là việc De Rossi, Rudiger và El Shaarawy không được xếp đá chính. Tuy vậy, với những nhân tố trụ cột như Strootman, Nainggolan, Salah hay Dzeko, đội bóng thủ đô vẫn dễ dàng tạo ra thế trận lấn lướt trước Torino ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Gây sức ép liên tục, Roma chỉ cần 10 phút thi đấu để phá vỡ thế bế tắc. Người mở tỷ số cho bầy sói không ai khác chính là Edin Dzeko với cú sút hiểm hóc ngoài vòng cấm. Với pha lập công này, chân sút người Bosnia đã san bằng thành tích ghi bàn của Gonzalo Higuain trong cuộc đua vua phá lưới (19 bàn).
AS Roma 4-1 Torino Suc manh tuyet doi o Olimpico hinh anh
AS Roma lại có chiến thắng đậm

Chưa hết choáng váng bởi bàn thua đầu tiên, Torino đã phải nhận bàn thua thứ 2 chỉ sau đó 7 phút. Lần này, Mohamed Salah là người ghi tên mình lên bảng điện tử với cú ra chân rất nhanh trong vòng cấm đưa bóng vào góc hẹp.

Sau khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng, Roma chủ động chơi chậm chắc và chờ cơ hội chơi phản công. Trong bối cảnh Torino đẩy cao đội hình, đội chủ nhà đã tạo ra khá nhiều cơ hội. Chỉ tiếc rằng các chân sút áo bã trầu không thể ghi được bàn thắng thứ 3 trước giờ nghỉ. Trong đó, đáng tiếc nhất phải kể tới cú đặt lòng đưa bóng trúng cột dọc của Salah.

Bước sang hiệp 2, Torino tạo ra thế trận tốt hơn hẳn, đặc biệt là tỷ lệ kiểm soát bóng. Tuy vậy, trong ngày thi đấu vô duyên, các chân sút đội khách lại liên tục bỏ lỡ. Cái giá phải trả cho Torino là bàn thua thứ 3 ở phút 65 sau cú sút xa đầy uy lực và đẹp mắt của tiền vệ Leandro Paredes.

Mãi tới phút 84, Torino mới gỡ lại 1 bàn nhờ công của Maxi Lopez. Tuy vậy, bàn thắng đó chẳng giúp Torino tránh khỏi thất bại nặng nề bởi ở thời gian bù giờ, Radja Nainggolan đã ấn định chiến thắng 4-1 cho Roma.

Chiến thắng này một lần nữa cho thấy sức mạnh đáng sợ của Roma tại sân nhà Olimpico. Hiện Roma cùng với Juventus là 2 đội bóng đang duy trì mạch toàn thắng ở sân nhà.
 
Báo bóng đá 24h cập nhật thông tin chính xác nhất về lịch thi đấu bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X