Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 2-1 Crotone: Ngược dòng hạ tân binh

Thứ Hai 05/12/2016 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải nhờ tới bàn thắng ở thời điểm cuối trận của tiền đạo Lapadula, AC Milan mới giành trọn 3 điểm trước tân binh Crotone...

Dưới triều đại Vicenzo Montella, AC Milan đang tiến những bước vững chắc trên con đường chinh phục tấm vé dự Champions League mùa tới. Ở vòng 15 Serie A, đoàn quân áo đỏ - đen lại có thêm 1 chiến thắng nữa khi tiếp đón tân binh Crotone.

Trong bối cảnh Roma và Lazio phải đụng độ nhau trong trận derby thủ đô, AC Milan đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 32 điểm. Khoảng cách giữa thầy trò Montella với Nhà ĐKVĐ Juventus hiện chỉ là 4 điểm.
AC Milan 2-1 Crotone Nguoc dong ha tan binh hinh anh
AC Milan thắng vào phút chót


Đây là trận đấu không hề dễ dàng với AC Milan dù đối thủ của họ chỉ là tân binh, lại đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Lý do là HLV Montella không thể sử dụng 2 nhân tố quan trọng là Giacomo Bonaventura và Carlos Bacca (chấn thương).

Bởi vậy, dù tạo ra thế trận lấn lướt sau tiếng còi khai cuộc nhưng Milan lại rơi vào thế bế tắc trước hàng thủ số đông của Crotone. Tệ hơn, Milan còn để Crotone vượt lên ở phút 26.

Từ 1 tình huống tấn công hiếm hoi, Crotone đã xé toang hàng thủ của Milan. Có bóng thuận lợi trong vòng cấm nhưng không giữ nổi thăng bằng, Marcus Rohden đã quyết định chuyền bóng để Diego Falcinelli dễ dàng dứt điểm hạ gục thủ thành Donnarumma trong thế đối mặt.

Sau bàn thua, Milan vùng lên tấn công dữ dội. Tuy vậy, các pha phối hợp tấn công của đội chủ nhà lại tỏ ra quá đơn điệu trước hàng thủ dày đặc của Crotone. May cho Rossoneri là trong 1 tình huống phạt góc ở phút 41, tiền vệ Mario Pasalic đã kịp thời tỏa sáng với cú đánh đầu cận thành gỡ hòa 1-1.


Hiệp 2 mới thực sự là hiệp đấu khó khăn với AC Milan khi các chân sút của họ tỏ ra quá vô duyên trước khung thành Crotone. Thậm chí, ngay cả khi được hưởng phạt đền, tiền đạo Mbaye Niang cũng không thể đánh bại thủ thành đối phương.

Nhưng với sức ép liên tục, cuối cùng Rossoneri cũng có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 86. Tiền đạo Gianluca Lapadula đã trở thành người hùng của Milan với cú xoay người dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm. 2-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Nếu Roma không thể đánh bại Lazio ở trận derby thủ đô, AC Milan sẽ là đội xếp thứ 2 trên BXH Serie A sau vòng 15.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

AC MILAN: Donnarumma; Abate, Paletta, Romagnoli, De Sciglio; Pasalic, Locatelli, Sosa (Luiz Adriano 73'); Suso, Lapadula (Kucka 89'), Niang (Honda 81').
CROTONE: Cordaz; Rosi, Ceccherini, Ferrari, Martella (Sampirisi 74'); Rohden (Simy 88'), Crisetig, Capezzi, Stoian (Palladino 70'); Trotta, Falcinelli

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X