Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 1-0 Pescara: Nhọc nhằn lấy điểm từ "kho"

Thứ Hai 31/10/2016 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pha làm bàn duy nhất của Bonaventura đã giúp AC Milan vượt qua Pescara trong trận đấu thuộc vòng 11 Serie A.

Trước cuộc đối đầu với Milan, Pescara được xem như là ‘túi điểm’ tại Serie A. Lý do là trải qua 10 vòng đấu trước đó, đội bóng này mới chỉ có duy nhất một chiến thắng. Dù không có mặt nào vượt trội so với Milan, nhưng trên sân San Siro, Pescara đã gây ra không ít khó khăn cho chủ nhà.

Trong hiệp đấu thứ nhất, với lối chơi chịu khó áp sát, Pescara không hề tỏ ra kém cạnh với Mian về mặt thế trận. Không chỉ thủ tốt, Pescara còn tấn công khá ổn với một vài lần uy hiếp khung thành của đội chủ nhà.
AC Milan 1-0 Pescara Nhoc nhan lay diem tu kho hinh anh
AC Milan vất vả kiếm điểm từ "kho"

Trong khi đó, trước lối chơi khó chịu từ đối thủ, Milan gần như không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành Pescara dù cầm bóng nhiều hơn. Tình huống nguy hiểm nhất mà Milan có được trong hiệp 1 diễn ra ở phút 43 với cú đánh đầu trong vòng cấm đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành Pescara của M'baye Niang.

Sau giờ nghỉ, Milan đẩy cao đội hình với hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Và chỉ đúng 3 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, những nỗ lực của Milan cuối cùng cũng được đền đáp với cú sút phạt hàng rào thành bàn của tiền vệ Giacomo Bonaventura.

Một phút sau đó tiền đạo Gianluca Caprari bên phía Pescara đưa được bóng vào lưới Milan nhưng không được cộng nhận vì dứt điểm trong tư thế việt vị. Sau tình huống này, cuộc đối đầu giữa Milan và Pescara trở nên rất đáng xem. Phút 50, tỉ số suýt chút nữa được nâng lên thành 2-0 cho Milan. Nhận đường chuyền của Giacomo Bonaventura, Carlos Bacca có cú xoạc đưa bóng đi trúng cột dọc.

Những phút sau đó, Milan chủ động lùi sâu về phần sân nhà nhằm bảo toàn tỉ số. Pescara trong khi đó không chấp nhận cảnh trắng tay với việc dồn toàn lực lên tấn công. Dù tạo ra không ít cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng nhưng trong một ngày không thực sự may mắn các pha bắn phá từ Pescara đều không mang lại kết quả như mong đợi.

Đánh bại Pescara giúp AC Milan có 22 điểm sau 11 vòng đấu và họ đang xếp thứ 3 tại Serie A nhưng cũng chỉ còn kém đội nhì bảng AS Roma đúng 1 điểm. Lý do là ở trận đấu cùng giờ, Roma đã hòa thất vọng Empoli 0-0.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X