Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 1-0 Cagliari: Niềm vui muộn màng

Thứ Hai 09/01/2017 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan đã đánh bại Cagliari nhờ bàn thắng duy nhất ghi được ở phút 88 của Carlos Bacca.

Trước cuộc đối đầu với Cagliari, AC Milan được đánh giá cao hơn hẳn. Chưa cần nhìn vào lực lượng, chỉ cần nhìn vị trí của hai đội trên BXH Serie A cũng đã đủ hiểu. Cũng chính bởi vậy mà cộng với yếu tố sân nhà, AC Milan đã dồn ép Cagliari ngay từ những phút đầu trận.
AC Milan 1-0 Cagliari Niem vui muon mang hinh anh
AC Milan thắng sát nút nhờ pha ghi bàn vào cuối trận


Thế nhưng, dù có được thế trận lấn lướt, song Milan lại gặp khó trong việc khoan thủng mảnh lưới của Cagliari. Lý do là bên kia sân, các cầu thủ đội khách rất tích cực phòng ngự từ xa.

Thi đấu bế tắc và không thể có bàn thắng trong hiệp 1, Milan lại còn gặp vận đen ở phút 27 khi cầu thủ trụ cột Ignazio Abate dính chấn thương.

Sang hiệp đấu thứ hai, thế trận tiếp tục nằm trong tầm kiểm soát của đội chủ nhà nhờ sự cơ động từ tiền vệ .Locatelli. Trong khi đó 3 mũi tấn công chính của Milan ở trận này là Niang, Bacca và Suso lần lượt thay nhau bắn phá khung thành của Cagliari.

Như trong hiệp đấu thứ nhất, vận may tiếp tục không mỉm cười với thầy trò Vincenzo Montella. Thậm chí ngay cả khi đã có những điều chỉnh về mặt nhân sự thì Milan vẫn không tài nào hạ gục được thủ môn Rafael.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa 0-0 thì Bacca đã tỏa sáng vào phút 88. Từ một tình huống cản phá bóng thiếu dứt khoát của hậu vệ bên phía Cagliari, cầu thủ thay vào thay người Gianluca Lapadula đã có một cú chuồi bóng đầy nỗ lực cho Bacca băng xuống dứt điểm trong tư thế đối mặt.

Có được 3 điểm quý giá, AC Milan vẫn đứng vị trí thứ 5 nhưng khoảng cách về mặt điểm số với 4 đội Top đầu đã được thu hẹp một cách đáng kể. Nếu tiếp tục có thêm chiến thắng ở những vòng tới, Milan hoàn toàn có thể có một suất trong Top 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X