Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 0-0 Atalanta: Chia điểm đáng tiếc

Chủ Nhật 18/12/2016 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được đánh giá cao hơn nhưng AC Milan cũng chỉ kiếm được một trận hòa không bàn thắng trước Atalanta.

Với việc được thi đấu trên sân nhà San Siro, AC Milan đẩy cao tốc độ trận đấu ngay từ đầu. Dù vậy, đối thủ của họ - Atalanta cũng tỏ ra hết sức lỳ lợm. Đội khách thậm chí sẵn sàng chơi bẩn nhằm làm giảm sự hưng phấn của đội chủ nhà.
AC Milan 0-0 Atalanta Chia diem dang tiec hinh anh
AC Milan không thể có được 3 điểm trên sân nhà


Trong thế trận giằng co, hiệp 1 trôi qua với không quá nhiều những cơ hội thực sự rõ nét. Tình huống nguy hiểm nhất của hiệp đấu đầu tiên thuộc về chủ nhà AC Milan với cú sút căng đưa bóng dội cột dọc Atalanta của Luca Antonelli.

Sau giờ nghỉ, cả hai đội tiếp tục chơi ăn miếng trả miếng. Phút 52, Atalanta suýt chút nữa có bàn thắng mở tỉ số, Jasmin Kurtic dứt điểm khó chịu từ ngoài vòng cấm nhưng không đánh bại được thủ môn Donnarumma. Milan ngay sau đó có pha đáp trả với sút sút của Bonaventura.

Gặp khó trong việc ghi bàn, cả khách và chủ đều sử dụng hết quyền thay người sau đó nhằm tạo đột biến. Nhưng dù có thêm những cơ hội cả hai vẫn không thể tìm kiếm được bàn thắng. Hòa 0-0, Milan có lẽ là bên tiếc nuối nhất với nhiều tình huống đáng chú ý hơn, trong đó họ có thêm một lần nữa đưa bóng đi trúng cột dọc của đội khách vào phút 58.

Với 1 điểm, Milan bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với Roma. Họ hiện vẫn đứng thứ 3 trên BXH với 31 điểm sau 17 trận, kém Roma 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X