Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lazio 0-3 Napoli: Cuộc đua Champions League chấm dứt

Thứ Hai 10/04/2017 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Napoli đã rộng cửa giành vé dự Champions League mùa tới sau chiến thắng 3-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Lazio.

Trên sân nhà Stadio Olimpico, Lazio đã trải qua thất bại cay đắng 0-3 trước Napoli. Trận thua này khiến giấc mơ tham dự Champions Legue vào mùa sau của Lazio bị dập tắt khi họ hiện đã kém vị trí thứ 3 của chính Napoli tới 7 điểm. Trong bối cảnh giải chỉ còn 7 vòng đấu và Napoli đang thi đấu 'vào phom', nên sẽ rất khó để Lazio lật ngược được tình thế.

Trở lại với những diễn biến chính của trận đấu. Dù chơi trên sân nhà, song ở cuộc tiếp đón Napoli, Lazio đã chủ động chơi phòng ngự phản công.Thế nhưng sự thận trọng quá mức cần tiết của Lazio đã khiến họ phải trả giá bằng bàn thua ở phút 25. Callejon là người lập công cho Napoli với một cú dứt điểm cận thành sau đường chuyên thuận lợi từ Hamsik.
Lazio 0-3 Napoli Cuoc dua Champions League cham dut hinh anh
Lazio thắng to trên sân khách

Trong thế bị dẫn bàn, Laizo buộc phải chơi tấn công trong khoảng thời gian sau đó. Nhưng trước lối đá pressing của Napoli, Lazio đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đối thủ. Đã vậy, khi chưa thể tìm được đường vào mảnh lưới của Napoli thì Lazio đã phải nhận bàn thua thứ 2 vào phút 51. Lorenzo Insigne với cú đặt lòng đẹp mắt đã ghi bàn mang nhân đôi cách biệt cho Napoli.

Những phút sau đó, Lazio tiếp tục dồn lên tấn công. Rất nhiều cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng đã được các học trò HLV Simone Inzaghi tạo ra, nhưng đáng tiếc là họ đã không thể tận dụng khi hàng thủ của Napoli đã chơi quá tốt và tập trung. Không thể ghi bàn, Lazio trả giá đắt bằng bàn thua thứ 3 ở phút 90. Insigne đã khép lại ngày thi đấu thành công với cú đúp bàn thắng.

Với chiến thắng này, Napoli có trong tay 67 điểm, củng cố vững chắc vị trí thứ ba và xem như cầm chắc tấm vé dự Champions League mùa sau.

Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X