Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina 0-0 AC Milan: Nhọc nhằn giành 1 điểm

Thứ Hai 26/09/2016 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hành quân đến sân Artemio Franchi của Fiorentina, AC Milan đã trải qua 90 phút vô cùng nhọc nhằn mới bảo toàn được 1 điểm...

Fiorentina làm chủ hoàn toàn trận đấu và dồn ép đối phương trong suốt 90 phút. Những con số thống kê cho thấy, các cầu thủ áo tím tung ra tới 13 cú dứt điểm, nhiều gấp đôi AC Milan (7 lần dứt điểm), tuy nhiên bàn thắng là thứ quá xa xỉ.
Fiorentina 0-0 AC Milan Nhoc nhan gianh 1 diem hinh anh
Fiorentina 0-0 AC Milan (Vòng 6 Serie A 2016/17)


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Fiorentina lập tức dâng cao đội hình tấn công và tạo ra những tình huống bắn phá khung thành đối phương liên tục. Lần lượt Josip Ilicic rồi Borja Valero tung ra những cú sút khiến khung thành thủ môn Gianluigi Donnarumma chao đảo.

Chưa dừng lại, đến phút 23, Fioretina còn được hưởng 1 quả phạt đền khi Davide Calabria kéo áo Borja Valero trong vòng cấm. Tuy nhiên, từ cự ly 11m, Ilicic lại dứt điểm dội cột dọc. Bước sang hiệp 2, Valero còn có một pha đặt lòng chân trái vào góc xa nhưng Donnarumma đã chơi xuất sắc, đổ người cản phá thành công.

Về phía AC Milan, thầy trò Montella co cụm phòng ngự cả trận, đôi lúc tổ chức các đợt phản công nhưng khá yếu ớt không thể gây ra nguy hiểm cho khung thành đội chủ nhà. Carlos Bacca sau vài khoảng thời gian thăng hoa đã có một trận đấu nhạt nhòa, gần như mất hút.

Chung cuộc, AC Milan may mắn cầm hòa Fiorentina. Với 1 điểm có được, Milan dẫm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH với 10 điểm trong khi Fiorentina tụt xuống vị trí thứ 12. Tuy vậy, trong tay đội chủ sân Artemio Franchi cũng có tới 8 điểm.

Đội hình thi đấu:
Fiorentina: Tatarusanu; Tomovic, Gonzalo Rodriguez (Vecino 58), Salcedo; Bernardeschi, Sanchez, Badelj (Tello 73), Milic; Ilicic (Babacar 82), Borja Valero; Kalinic
Milan: Donnarumma; Calabria, Paletta, Romagnoli, De Sciglio; Kucka, Montolivo, Bonaventura (Antonelli 78); Suso, Bacca (Luiz Adriano 87), Niang (Locatelli 67)
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X