Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma 3-2 (3-4) Lazio: Nỗ lực bất thành

Thứ Tư 05/04/2017 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú đúp của tiền đạo Mohamed Salah đã giúp AS Roma có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Lazio. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp đội chủ nhà vào chung kết Coppa Italia, khi đã để thua 0-2 ở lượt đi trận AS Roma vs Lazio.

Nhận thất bại 0-2 ở lượt đi buộc AS Roma phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng ngay những phút đầu tiên của trận tái đấu với đại kình địch cùng thành phố, Lazio. Tuy nhiên nỗ lực của các cầu thủ chủ nhà đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt của đội khách.

Lối chơi phòng ngự phản công rất chủ động của Lazio khiến Roma gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai thế trận. Không những thế, khi vẫn đang bế tắc, Roma đã bất ngờ nhận bàn thua. Từ pha lên bóng rất nhanh bên cánh phải ở phút 37, bóng được tạt vào trong cho Ciro Immobile khống chế bóng và dứt điểm rất nhanh khiến thủ thành Alisson Becker vất vả cản phá. Tuy nhiên, Sergej Milinkovic-Savic đã xuất hiện đúng lúc và dứt điểm dễ dàng vào lưới trống mở tỷ số trận đấu.

Phải tới những phút cuối hiệp 1, những nỗ lực của Roma mới được đền đáp. Phút 44, Stephan El Shaarawy tận dụng rất tốt tình huống phá bóng thiếu quyết đoán của hậu vệ Lazio để đặt lòng gọn gàng cân bằng tỷ số 1-1.
AS Roma 3-2 (3-4) Lazio No luc bat thanh hinh anh
Tỏa sáng với một cú đúp, nhưng Salah không giúp AS Roma có vé vào chung kết Coppa Italia


Màn rượt đuổi tỷ số được tiếp diễn trong hiệp thi đấu thứ 2. Lazio thêm một lần vượt lên dẫn trước ở phút 56 với pha phá bẫy việt vị thoát xuống đối mặt với thủ môn Allison và dễ dàng dứt điểm để có bàn thắng của Immobile. Tuy nhiên, chỉ đúng 10 phút sau, Mohamed Salah lại đưa trận đấu về vạch xuất phát bằng pha ghi bàn rất nhanh trong vòng cấm sau tình huống bóng dội cột dọc bật ra từ cú sút của El Shaarawy.

Những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực nhưng phải tới những giây bù giờ cuối cùng Roma mới có thêm bàn thắng. Radja Nainggolan có cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn Thomas Strakosha vất vả đẩy bóng và Salah có mặt đúng lúc để ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-2.

Mặc dù nhận thất bại 2-3, nhưng Lazio vẫn giành quyền vào chơi trận chung kết Coppa Italia khi giành chiến thắng chung cuộc 4-3 sau hai lượt trận. Đối thủ của họ là đội thắng trong cặp đấu giữa Napoli và Juventus.

Đội hình thi đấu
Roma: Alisson; Rudiger, Manolas, Juan Jesus (Peres 46’), Emerson; Paredes (Totti 81’), Strootman; Salah, Nainggolan, El Shaarawy (Perotti 70’); Dzeko
Lazio: Strakosha; Bastos, De Vrij (Hoedt 46’), Wallace; Basta, Milinkovic-Savic, Biglia (Murgia 70’), Lulic, Lukaku; Felipe Anderson (Keita 57’); Immobile

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X