Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus 2-0 Inter Milan: Ronaldo lu mờ trước Ramsey ở derby

Thứ Hai 09/03/2020 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Aaron Ramsey đã trở thành nhân vật của derby dItalia. Ngôi sao xứ Wales đã đưa Juventus trở lại ngôi đầu BXH Serie A.
Bàn thắng: Ramsey 55, Dybala 67

Dưới thời Conte, Inter Milan đã trở thành thách thức lớn với Juventus trong cuộc đua Scudetto. Nhưng ở derby d'Italia, Juventus vẫn là số 1. Sau khi giành 3 điểm ở lượt đi, Lão bà tiếp tục ca khúc khải hoàn ở trận lượt về đêm qua. Tiền vệ Aaron Ramsey bất ngờ trở thành người hùng của các Nhà ĐKVĐ khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.
Kết quả trận đấu Juventus vs Inter Milan 2-0 Serie A 201920 hình ảnh

Giống như nhiều trận đấu khác ở Serie A hiện tại, derby d'Italia diễn ra trong tình trạng không khán giả. Nó giảm tải khá nhiều sức ép cho HLV Antonio Conte trong lần đầu tiên trở lại Turin với tư cách đối thủ của Juventus. Trong đội hình xuất phát, ông bất ngờ không sử dụng tân binh Eriksen. Trong khi đó, HLV Sarri cũng bất ngờ loại Pjanic và Dybala khỏi đội hình ra sân. Trên hàng công, Juventus xuất trận với bộ 3 Ronaldo - Higuain - D.Costa.

Với quyết tâm giành 3 điểm để lấy lại ngôi đầu, Juventus không ngần ngại đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 3, tranh cãi đã nổ ra khi Ashley Young để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài quyết định không cho Juventus được hưởng phạt đền.

Sự trở lại của thủ thành Handanovic sau chấn thương đã mang lại sự yên tâm cho HLV Conte ở khung gỗ. Vào phút thứ 7, chính Handanovic là người đã cứu thua cho Inter trước cú đánh đầu của De Ligt. 8 phút sau đó, anh lại cản phá thành công cú dứt điểm góc hẹp của Blaise Matuidi.
Juventus 2-0 Inter Milan Ronaldo lu mờ trước Ramsey ở derby hình ảnh 2
Ramsey (trái) chơi nổi bật hơn Ronaldo

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn và sôi nổi bởi Juventus chủ động chơi tấn công nhưng Inter Milan cũng sẵn sàng vùng lên khi có cơ hội. Tuy nhiên, sự chắc chắn của hàng thủ 2 đội khiến phần còn lại của hiệp 1 không có những cơ hội rõ rệt. Các pha bóng nguy hiểm chủ yếu đến từ những cú dứt điểm ngoài vòng cấm hoặc những tình huống cố định.

Bước sang hiệp 2, trận đấu diễn ra với tốc độ cao hơn. Gây sức ép liên tục, cuối cùng Juventus đã có được bàn mở tỉ số ở phút 55. Từ cú căng ngang của Blaise Matuidi bên cánh trái, hàng thủ Inter Milan phá bóng không tốt, để Aaron Ramsey dễ dàng tung cú dứt điểm cận thành tung lưới Handanovic.
Ronaldo noi dai chuoi khong ghi ban tu da phat hang rao. Anh: Reuters.
Ronaldo nối dài chuỗi không ghi bàn từ đá phạt hàng rào. Ảnh: Reuters.

Không chấp nhận thất bại, HLV Conte buộc phải tăng cường hàng công với Christian Eriksen sau bàn thua. Trong khi đó, Juventus cũng tung Paulo Dybala vào sân thay thế Douglas Costa, người chơi không tốt trong hiệp 1. Chính tiền đạo Argentina giúp chủ nhà lên bóng mềm mại hơn. Phút 67, Dybala nâng tỷ số lên 2-0 với những pha xử lý đẳng cấp. Anh nhận bóng loại bỏ Young, rồi xộc vào trung lộ. Dybala đập nhả với Bentancur rồi ngoặt bóng khiến Young một lần nữa bị khuất phục. Sau đó, Dybala vẩy má ngoái về góc xa khiến Handanovic chỉ biết đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

Nhận hai bàn thua chóng vánh, HLV Conte không thể xoay chuyển tình thế. Thậm chí Juventus còn tạo ra nhiều cơ hội hơn trong những phút còn lại. Trong đó, Ronaldo có hai cú sút liên tiếp chệch cột dọc trong gang tấc, ở những phút bù giờ. Trận này siêu sao Bồ Đào Nha còn được đá hai quả phạt ở vị trí nguy hiểm, nhưng đều trúng hàng rào.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

JUVENTUS
: Szczesny; Cuadrado, De Ligt, Bonucci, Alex Sandro (De Sciglio 77'); Ramsey, Bentancur, Matuidi; Douglas Costa (Dybala 60'), Higuain (Bernardeschi 80'), Cristiano Ronaldo.

INTER MILAN: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Candreva (Gagliardini 74'), Vecino, Brozovic, Barella (Eriksen 60'), Young; R Lukaku (Alexis Sanchez 77'), Lautaro Martinez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X