Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Kẻ lắm chuyện" Mario Balotelli sẽ trở về "mái nhà xưa" Inter?

Chủ Nhật 08/04/2012 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter đang có ý định mua lại Balotelli, người hiện dần mất chỗ đứng tại Man City vì tính cách ngỗ ngược mãi không lớn của mình.

Balotelli đóng góp cũng nhiều nhưng cũng để lại không ít tai tiếng cho Man City. Với một đội bóng luôn sở hữu dồi dào tiền đạo đẳng cấp như Man xanh thì xem ra, họ cũng chẳng thấy tiếc nếu phải thanh lý một "quả bom nổ chậm" như Balotelli. Vấn đề đặt ra chỉ là có đội bóng nào dám rước lấy rắc rối hay không mà thôi.

Balotelli (phải) chưa bao giờ được lòng các đồng đội tại Man xanh

Và dường như Inter đang xuất hiện như là một cái tên… can đảm nhất. Theo giám đốc thể thao Branca, trùm chuyển nhượng tại Serie A thì Inter đang cân nhắc nghiêm túc ý định đưa Balotelli về. Họ đang chờ đợi một sự đổi thay của tiền đạo người Italia này: “Tôi có thể xác nhận rằng Inter đang theo dõi Balotelli. Nhưng vấn đề này sẽ chỉ được xúc tiến sau từ 1 đến 1 tháng nữa. Còn lúc này, chúng tôi phải dành thời gian cho những ưu tiên khác như Guarin. Bởi lẽ, cậu ấy đang khoác áo Inter và đội bóng muốn có quyền sở hữu lâu dài tiền vệ này”.

Nên biết rằng ở Man City lúc này, ngoài Aguero là không thể đụng đến, hàng công còn có sự xuất hiện của Dzeko, Tevez và nhiều khả năng sau mùa này là Adebayor, người đang chơi rất hay ở Tottenham nhưng không có cơ hội ở lại vì Spurs thiếu tiền. Thế nên, phương án khả dĩ nhất cho Adebayor là quay về Etihad để làm lại. Và nếu như vậy, tương lai của Balotelli, người sẵn sàng tẩn từ đồng đội này đến đồng đội khác, sẽ bị trở nên mù mịt.

Không thể phủ nhận Balotelli vẫn đang chơi tốt, song cái sự "tốt" ấy sẽ trở nên vô nghĩa nếu ngựa chứng này vẫn trở thành cái gai trong mắt đồng đội. Bóng đá là một môn chơi tập thể mà một cá thể như Balotelli nếu không vì đồng đội thì chỉ còn đường ra đi mà thôi.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X