Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus với kế hoạch bổ sung hàng công: Một sao lớn và một sao nhỏ

Thứ Sáu 25/05/2012 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Để đáp ứng yêu cầu tăng cường sức mạnh đội hình của HLV Antonio Conte, ban lãnh đạo Juventus đang sẵn sàng "phá két" để đưa về thành Turin những cầu thủ đẳng cấp. Ngôi sao lớn đầu tiên gia nhập Juventus nhiều khả năng ngốn của Bianconeri khoản phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu euro.

Vừa được gia hạn hợp đồng thêm hai năm đến 2015 sau khi giúp Juventus lần đầu tiên giành scudetto kể từ vụ Calciopoli, HLV Antonio Conte lập tức bày tỏ yêu cầu với ban lãnh đạo Juventus khi muốn được bổ sung thêm lực lượng trong hè này bằng những cầu thủ có tên tuổi. Vừa lâng lâng trong niềm vui của nhà vô địch, Juventus cũng chẳng tiếc gì mà không đáp ứng đòi hỏi chính đáng của HLV Conte bởi ngoài mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch Serie A mùa tới, đội bóng thành Turin cũng cần tiến ra đấu trường Champions League nên việc gia tăng sức mạnh là điều hợp lí.

Cavani
Cavani sẽ ngốn mất của Juventus 30 triệu euro?

Tuyến đầu tiên Juventus muốn bổ sung là hàng công bởi Del Piero đã chính thức ra đi vào cuối mùa và lúc này, HLV Conte cần một tiền đạo lớn khác làm điểm tựa cho các đồng đội. Sau khi đặt một loạt tiền đạo danh tiếng như Van Persie (Arsenal), Higuain (Real Madrid) vào tầm ngắm, Juventus có vẻ như đã có quyết định cuối cùng về việc ai sẽ là người gia nhập sân Delle Alpi trong hè này. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta xác nhận việc Juventus vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu euro cho Edinson Cavani, tiền đạo đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Napoli.

Mới gia nhập Napoli từ Palermo có hai mùa, thế nhưng Cavani đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi khi trở thành một trong những "sát thủ" đáng sợ nhất tại Serie A. Hai mùa liên tiếp gần đây, Cavani đều ghi được 33 bàn trong 47 trận ra sân mỗi mùa, con số cực kì ấn tượng. Vì vậy, Juventus không tiếc công sức và tiền bạc để thuyết phục Napoli nhượng lại tiền đạo này, khi những thương vụ lớn khác của đội bóng thành Turin đều đang đi vào ngõ cụt. Tuy nhiên, việc hỏi mua Cavani có lẽ cũng chẳng khả quan khi Napoli khẳng định sẽ không bán tiền đạo người Uruguay với bất cứ giá nào.

Cùng với việc hỏi mua Cavani, Juventus cũng đang tính đến phương án bổ sung một tiền đạo nữa ít tên tuổi hơn khi đàm phán với Genoa và Siena để chiêu mộ Mattia Destro. Mùa vừa rồi, Destro thi đấu khá tốt trong màu áo Siena khi gia nhập theo dạng cho mượn từ Genoa với 12 bàn thắng ghi được. Juventus sở dĩ phải tiến hành thảo luận với cả hai câu lạc bộ bởi Siena cũng nắm giữ 50% quyền đồng sở hữu Destro. Về phía Genoa, Juventus đang tính dùng tiền đạo trẻ Ciro Immobile làm một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng để đổi lấy chữ kí Destro. Immobile mùa vừa rồi thi đấu theo dạng cho mượn trong màu áo Pescara và được chú ý khi trở thành vua phá lưới tại Serie B khi ghi được 28 bàn thắng.

Juventus đã thống nhất những điều khoản cá nhân với Destro thông qua người đại diện của tiền đạo 21 tuổi này. Tuy nhiên, Juventus vẫn còn một trở ngại khác khi Inter Milan cũng đang bày tỏ sự quan tâm đến Destro.

  • Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X