Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Juventus trói chân thành công trung vệ xuất sắc người Ý

Thứ Tư 29/07/2015 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – ĐKVĐ Serie A đã lên tiếng xác nhận họ đã gia hạn hợp đồng thành công với trung vệ Leonardo Bonucci tới năm 2020.

Juventus troi chan thanh cong trung ve xuat sac nguoi Y hinh anh
Leonardo Bonucci là trung vệ xuất sắc của Juventus

Trung vệ Leonardo Bonucci

gia nhập Juventus từ hè năm 2010 với mức giá khoảng 15.5 triệu euro. Từ đó đến nay, cầu thủ người Ý luôn là chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành thủ môn Buffon và anh đã dần trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất trên thế giới. Sợi dây liên kết giữa Bonucci cùng Andrea Barzagli và Giorgio Chiellini trong sơ đồ phòng ngự 3 trung vệ đã giúp “Bà đầm già” giành được 3 Scudetto liên tiếp dưới thời HLV Antonio Conte.

Mùa trước, HLV Max Allegri đã đưa đội bóng trở lại với sơ đồ 4 hậu vệ. Bonucci vẫn giữ được một vị trí đá chính trong hàng thủ Juve và đưa đội bóng tới chức vô địch Serie A lần thứ tư liên tiếp cùng với Cúp quốc gia Ý để hoàn thành cú đúp ở giải quốc nội. Đội bóng thành Turin cũng đã vượt qua hàng loạt đối thủ sừng sỏ trên thế giới để lọt tới trận chung kết Champions League gặp Barca. Dẫu vậy, Lão bà đã không thể lập được kì tích ăn ba ở mùa giải vừa rồi và chịu thất thủ 1-3 trước gã khổng lồ tới từ Tây Ban Nha.

Với việc trung vệ 28 tuổi kí hợp đồng để tiếp tục gắn bó với Juve, đội bóng nước Ý đã chuẩn bị sẵn sàng để tiếp tục có một mùa giải thành công vào năm tới. Tháng trước, đại diện tới từ Premier League là Manchester United cũng như ông lớn của Tây Ban Nha là Real Madrid đã hỏi mua trung vệ của Juve nhưng với bản hợp đồng vừa kí, chắc chắn cầu thủ sinh năm 1987 sẽ cống hiến những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp của mình cho đội chủ sân Juventus Arena.

Đây là lời khẳng định chắc nịch cho tham vọng bước lên đỉnh châu Âu của Juventus vào mùa giải năm sau. Bianconeri hiện tại là đội bóng mạnh nhất nước Ý và họ là lá cờ đầu, niềm hi vọng duy nhất của NHM xứ sở mì ống có thể tiến sâu tại giải đấu tầm cỡ châu lục như Champions League. Lão bà vừa trải qua một mùa hè khá bận rộn với hàng loạt thương vụ mua bán gây xáo trộn lớn trong đội hình cũng như sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của đội bóng mùa tới. Hàng loạt ngôi sao lớn đã rời bỏ Juve như Andrea Pirlo, Carlos Tevez hay gần nhất là Arturo Vidal. Dẫu vậy, ĐKVĐ Serie A cũng đã có những sự bổ sung xứng đáng với những cái tên chất lượng như Sami Khedira, Mario Mandzukic hay Paulo Dybala. HLV Max Allegri là một chiến lược gia tài năng và với những nhân tố đang nắm trong tay hiện tại, ông hoàn toàn có thể giúp Lão bà lặp lại chiến tích lọt vào trận chung kết C1 mùa tới và xa hơn là giúp đội bóng giương cao chiếc cúp này và lấy lại vị thế cho Serie A, giải đấu đang bị đánh giá thấp ở châu Âu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X