Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus trắng án trong vụ chuyển nhượng Pogba

Thứ Ba 24/10/2017 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Andrea Agnelli đã nói với các cổ đông của Juventus rằng đội bóng không phải nhận bất kỳ án phạt nào từ FIFA ở thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Paul Pogba tới Manchester United.
Juventus trang an trong vu chuyen nhuong Pogba hinh anh
Juventus cũng đã được FIFA tuyên trắng án trong vụ chuyển nhượng Paul Pogba

Hồi hè vừa qua, Man United đã được FIFA xác nhận rằng không mắc phải sai sót nào trong công tác chuyển nhượng tiền vệ Paul Pogba. Nhưng Liên đoàn bóng đá thế giới xác nhận sẽ tiếp tục điều tra một số vấn đề liên quan đến Juventus ở thương vụ kỷ lục có phí chuyển nhượng lên đến 89.3 triệu bảng này.

Người đại diện Mino Raiola của Pogba được cho là đã kiếm được tới 41 triệu bảng từ thương vụ chuyển nhượng kỷ lục ở thời điểm đó. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến FIFA phải vào cuộc. Và mới đây, chủ tịch Andrea Agnelli đã lên tiếng khẳng định với các cổ đông rằng Juventus cũng sẽ không nhận án phạt nào.

“Việc điều tra của FIFA ở thương vụ chuyển nhượng Paul Pogba đã kết thúc. Kết luận được đưa ra là Juventus trắng án và không phải nhận bất kỳ án phạt nào”, tờ Mediaset trích lời Agnelli cho hay.
Udinese 2-6 Juventus: Thảm sát trong thế thiếu người
Mặc dù phải thi đấu với 10 người trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng Juventus vẫn tạo ra màn thảm sát ngay tại Friuli…

Cũng trong buổi họp mặt cổ đông vừa qua, chủ tịch Agnelli đã thông báo về việc tăng trưởng doanh thu trong mùa giải 2016/17 lên 20% so với một năm trước đó.

“Chúng ta đã đạt doanh thu kỷ lục là 42.6 triệu euro ở mùa giải vừa qua. Sự tập trung của Juventus luôn là bóng đá, nhưng phát triển về những khía cạnh ngoài sân cỏ cũng là điều đặc biệt quan trọng. Chúng ta cần phải tự hào về những gì đội bóng đã làm được vào thời điểm này. Chưa bao giờ chúng ta giành 6 chức vô địch Scudetto liên tiếp. Và bây giờ chúng ta sẽ nhắm đến những mục tiêu vượt ra ngoài hai chữ huyền thoại”.

Ở mùa giải năm ngoái, Juventus tiếp tục giành danh hiệu VĐQG Italia một cách dễ dàng. Không những thế, đoàn quân của HLV Allegri cũng lọt vào tới trận chung kết Champions League nhưng để thua Real rất đáng tiếc. Mùa này, mọi chuyện đã trở nên khó khăn hơn với “Bà đầm già”. Họ đã để mất chuỗi bất bại trên sân nhà vì Lazio và để Napoli nắm giữ ngôi đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn. Dẫu vậy, mùa giải còn rất dài và Juve còn nhiều thời gian để lấy lại ngai vàng của mình từ tay đại kình địch đến từ miền Nam nước Ý.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X