Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tìm ra người thay thế Paul Pogba

Thứ Sáu 22/07/2016 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chuẩn bị chịu không nổi “bom tiền” của Man Utd, ĐKVĐ nước Ý cũng đã nhắm sẵn cho mình một mục tiêu trám vào khoảng trống mênh mông mà Paul Pogba để lại – không ai khác chính là đồng hương Moussa Sissoko.

Sở hữu nền tảng sức mạnh thể lực, kỹ thuật và tốc độ đều tốt, Moussa Sissoko được đánh giá là mẫu tiền vệ rất đa năng khi ngoài vai trò đánh chặn thu hồi bóng sở trường, anh còn có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau như hộ công hay chạy cánh. Không phải ngẫu nhiên mà tiền vệ người Pháp được bộ ba ông lớn Arsenal, Chelsea và Liverpool gay gắt tranh giành trong những phiên chợ trước đây.

Kỳ chuyển nhượng hè 2016 và độ hot của Sissoko càng tăng cao, đặc biệt sau những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo ĐTQG ở kỳ Euro trên sân nhà vừa qua. Chelsea đã rút lui sau khi có được một “máy quét” người Pháp khác là N’Golo Kante, nhưng Arsenal và Liverpool thậm chí còn khổ sở hơn trên đường đua đến chữ ký của ngôi sao Newcastle, khi chen chân vào giờ là hàng loạt đại gia và thiếu gia Châu Âu khác như Paris Saint-Germain, Dortmund, Monaco, Everton, đặc biệt mới và đáng gờm nhất là Juventus.

Juventus tim ra nguoi thay the Paul Pogba hinh anh
Bán tiền vệ trụ cột Paul Pogba cho MU với giá kỷ lục, Juventus dư tiền thay thế bằng Moussa Sissoko, đồng hương người Pháp làm lu mờ chính Pogba trong trận chung kết Euro 2016

Newcastle có thể đã giữ chân Sissoko thành công nhiều lần trong quá khứ, nhưng hè này thì gần như chắc chắn không. Ngoài chuyện tiền vệ 27 tuổi người Pháp đã lọt vào mắt xanh của cả lục địa già, một lý do còn đơn giản là bởi đội bóng vùng đông bắc xứ sương mù đã phải xuống chơi ở giải hạng nhất. Chia tay hàng loạt trụ cột, thậm chí với giá khá khiêm tốn, là viễn cảnh không mong chờ mà HLV Rafa Benitez chuẩn bị phải đón nhận. Bản thân Sissoko gần đây cũng đã công khai mong muốn được rời St.James’Park ngay tức khắc nhân tiện vừa “lên hương”.

Việc “Chích chòe” có thể làm tốt nhất trong lúc này là cố gắng mà làm giá Sissoko, tận dụng tiếng tăm vừa được anh nâng cấp sau trận chung kết Euro 2016 vừa qua với Bồ Đào Nha. Chất lượng của Sissoko thì đã được kiểm chứng rõ ràng, nhưng có lẽ con số 36 triệu bảng mà Newcastle hét vẫn là hơi phi thực tế và thế là đủ để cỡ nhà giàu “nứt đố đổ vách” như PSG phải đắn đo suy nghĩ.

Cơ mà Juventus thì lại hoàn toàn khác. Thường ngày vốn không được dư dả như đối thủ cạnh tranh, nhưng giờ với 120 triệu Euro chuẩn bị được Man Utd rót vào tài khoản, “Bà đầm già thành Turin” đủ sức sắm đến 3 Sissoko với cái giá khá chát đó mà vẫn thừa tiền đầu tư vào những thương vụ khác. Bên cạnh đó, sự mất mát tiền vệ trụ cột Paul Pogba chắc chắn sẽ để lại khoảng trống mênh mông ở khu trung tuyến và ai có thể đảm đương vai trò toàn năng này cho nhà ĐKVĐ nước Ý ngoại trừ Sissoko, người đã làm lu mờ chính Pogba ở Stade de France đêm 10/7 vừa rồi.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X