Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thua sốc trong trận khai màn Serie A 2015/16

Thứ Hai 24/08/2015 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Juventus vs Udinese tại vòng 1 Serie A 2015/16, đội bóng thành Turin đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà.


Mặc dù không còn sự phục vụ của Tevez hay Pirlo, nhưng thực tế với những Buffon, Pogba, Mandzukic,... trong đội hình, Juventus vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn rất nhiều so với một Udinese đã trải qua một mùa hè đầy biến động với sự ra đi của hàng loạt trụ cột. Trận Juventus vs Udinese tại vòng 1 Serie A 2015/16
, đã chứng kiến ưu thế vượt trội nơi đoàn quân của HLV Max Allegri. Trong 45 phút đầu tiên của trận đấu, Juventus đã chiếm hoàn toàn thế chủ động trên sân với một tỷ lệ kiểm soát bóng hoàn toàn vượt trội (có thời điểm lên tới hơn 60%). Trong đó họ đã tung ra tới 11 cú sút, trong khi phía Udinese chỉ có thể tung ra được 1 pha dứt điểm không đáng ngại.
Juventus vs Udinese doi DKVD Serie A that bai trong ngay khai man hinh anh
Juventus thất bại trong ngày khai màn Serie A
Thậm chí, những trung vệ như Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini cũng thường xuyên dâng rất cao để hỗ trợ. Hành lang trái của Udinese đã bị Stephan Lichtsteiner khai thác triệt để trong hiệp đấu này, khi ít nhất 2 lần chân chạy cánh người Thụy Sỹ đã vượt qua “số 53” Ali Adnan để căng ngang nguy hiểm vào trong. Mặc dù vậy, những con số trên cũng chẳng có ý nghĩa gì vì điều mà người ta muốn thấy nhất ở Juventus đó là bàn thắng thì lại không có. Đúng vậy, dù đã chơi áp đảo hoàn toàn trong hiệp đấu đầu tiên, những đoàn quân của HLV Allegri lại chẳng thể ghi được bàn nào.

Tạo ra quá nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được, HLV Max Allegri buộc phải tung Dybala vào sân thay Coman để nhanh chóng dứt điểm trận đấu. Bên kia chiến tuyến, HLV Stefano Colantuono cũng rút lão tướng Antonio Di Natale ra nghỉ, để lấy chỗ cho chân sút Duvan Zapata vừa được mượn về từ Napoli. Tuy nhiên điều mà không ai ngờ đã đến ở phút 78. Đón đường căng ngang của Panagiotis Kone, Cyril Thereau đã dễ dàng đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Udinese. Bất ngờ nhận bàn thua HLV Allegri lập tức tung Fernando Llorente vào sân.
Juventus CHÍNH THỨC đón thêm sao lớn
CLB Porto vừa xác nhận việc bán hậu vệ trái người Brazil Alex Sandro cho kẻ thống trị tuyệt đối Serie A 4 mùa vừa qua. Đồng thời Juventus cũng đã khẳng định...
Chơi với 3 tiền đạo trong 10 phút cuối trận nhưng Juventus không tài nào chọc thủng lưới đội khách mặc dù đấu đã được bù giờ đến 5 phút. Cuối cùng, đội ĐKVĐ Serie A đã ngã ngựa 0-1 ngay trên sân nhà, tại vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới. Như vậy, sau 87 năm Juventus mới thua trận đầu tiên tại vòng mở màn Serie A, còn nếu tính trên sân nhà thì là lần đầu tiên trong lịch sử sau 33 thắng và 7 hòa.

Sau trận đấu HLV Allegri cho biết: “Đánh bại Udinese chưa bao giờ là dễ dàng, chúng tôi đã chơi tốt khi kiểm soát trận đấu và tạo ra vô số những cơ hội, nhưng bóng đá là thế đôi khi đội chơi tốt hơn lại không có được chiến thắng. Udinese chỉ sút trúng đích duy nhất một lần nhưng họ đã có được bàn thắng duy nhất. Juventus không xứng đáng phải nhận thất bại nhưng cuộc chơi là vậy. Thất bại này không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý thi đấu của toàn đội, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ ở những vòng đấu tới”.

Ở những trận đấu đáng chú ý còn lại, Fiorentina đã đánh bại AC Milan với tỉ số 2-0 trong khi đó Inter Milan lại có được chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Atalanta.

Chung cuộc 0-1

Ghi bàn: C. Thereau (78')

Đội hình thi đấu

Juventus: G. Buffon, A. Barzagli, S. Lichtsteiner (M. Isla 82'), P. Evra, L. Bonucci, G. Chiellini, S. Padoin, R. Pereyra (Llorente 79'), P. Pogba, M. Mandzukic, K. Coman (P. Dybala 65')

Udinese: O. Karnezis, Danilo, T. Heurtaux, Edenilson, I. Piris, Ali Adnan (S. Widmer 80'), M. Iturra, E. Agyemang-Badu (P. Kone 53'), Bruno Fernandes, A. Di Natale (D. Zapata 66'), C. Thereau

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X