Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẽ mua Matic để thay thế cho Pogba

Thứ Tư 20/07/2016 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Nemanja Matic để thay thế cho vị trí Pogba để lại trong trường hợp tiền vệ này gia nhập Manchester United.

Giới truyền thông Anh cho biết M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Paul Pogba. Điều đó nỗ lực giữ chân Pogba của Juventus dần trở nên vô vọng. Không giữ được tiền vệ người Pháp, Juventus buộc phải lên phương án thay thế cho vị trí Pogba để lại.
Nemanja Matic cua Chelsea hinh anh
Juventus sẽ mua Matic để thay thế cho Pogba.

Mục tiêu số một của Juventus trong thời điểm hiện tại là Nemanja Matic. Trong mùa giải 2014-15 khi Chelsea vô địch Premier League, Matic thi đấu rất ấn tượng và nổi lên như một trong những tiền vệ trụ xuất sắc nhất châu Âu.
Tuy nhiên, tương lai của Matic tại Chelsea đang rất bấp bênh. Mùa trước, tiền vệ người Serbia thi đấu không thực sự tốt. Với việc Chelsea vừa chiêu mộ thành công N'Golo Kante, Matic nhiều khả năng sẽ phải rời Stamford Bridge ngay trong hè này.
Ngoài Matic, Juventus còn quan tâm đến Axel Witsel và Moussa Sissoko. Tuy nhiên, cả ba mục tiêu của Juventus trong hè này đều bị đánh giá khó khỏa lấp được vị trí mà Pogba để lại trong trường hợp tiền vệ người Pháp tới M.U.
N.D

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X