Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus săn tiền đạo: Có gì để hy vọng?

Thứ Hai 05/11/2012 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thực sự thì Juve đã cạn tiền hay thiếu tham vọng hay chủ quan? Có lẽ nguyên nhân đầu tiên dễ được chấp nhận hơn cả.

Nguồn tin của báo chí Italia nói rằng đội bóng thành Turin chỉ nhắm đến một trong 3 mục tiêu cho hàng công trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2013 là Llorente, Osvaldo và Destro.

Tiền đạo trẻ Destro
Tiền đạo trẻ Destro

Llorente là mối quan tâm đã rất cũ vì thế không cần phải nói gì thêm. Tất nhiên là anh có năng lực nhất định nhưng phẩm chất của Llorente cũng mới chỉ được kiểm chứng ở Athletic Bilbao mà Bilbao thì không trải qua nhiều trận đấu lớn.

Osvaldo không phải là tiền đạo đẳng cấp. Dù anh đã ghi được 6 bàn cho Roma ở Serie A kể từ đầu mùa thì vẫn phải khẳng định rằng phẩm chất của anh còn xa mới đạt tới đẳng cấp hàng đầu. Destro thì năm nay mới 21 tuổi, đang ở dạng tiềm năng. Tóm lại là chỉ cần nhìn vào 3 cái tên này, người ta không dám kỳ vọng gì nhiều.

Llorente chắc chắn được kỳ vọng nhiều nhất nhưng cứ giả sử là Juve lấy được anh thì vẫn còn một dấu hỏi lớn là anh có hòa nhập được ở Serie A hay không khi anh chưa có trải nghiệm nào ở giải đấu này?. Để lấy một trong hai chân sút của Roma là Osvaldo hoặc Destro, Juve tính đem Matri hoặc Quagliarella ra trao đổi. Nhưng liệu người ta có thể hy vọng gì ở những thương vụ kiểu này? Rất khó để tìm ra lí do mà lạc quan.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X