Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẵn sàng đổi Vlahovic lấy Lukaku

Thứ Hai 10/07/2023 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus quyết tâm chiêu mộ Lukaku hè này và sẵn sàng để Vlahovic chuyển tới Chelsea theo chiều ngược lại.

Juventus lựa chọn Lukaku thay Vlahovic

Những khó khăn tài chính khiến Juventus buộc để ngôi sao số một Dusan Vlahovic ra đi trong kì chuyển nhượng hè 2023. Và họ lựa chọn Romelu Lukaku là mục tiêu thay thế phù hợp. 

Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus quyết tâm theo đuổi Lukaku trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023. Họ sẵn sàng đáp ứng mức phí 40 triệu Bảng mà Chelsea đưa ra cho tiền đạo người Bỉ. 

Vlahovic vs Lukaku
Juventus sẵn sàng đổi Vlahovic lấy Lukaku.

Ngoài ra, Juventus cũng chấp nhận để Vlahovic chuyển tới Stamford Bridge theo chiều ngược lại nếu Chelsea cần. Trong trường hợp đôi bên tiến hành thương vụ trao đổi, Bà Đầm Già thành Turin muốn The Blues trả thêm 25 triệu Euro cho chân sút người Serbia. 

Lukaku hiện không còn trong kế hoạch của Chelsea và sẽ bị bán trong kì chuyển nhượng hè 2023. Tuy nhiên, cái khó cho cả Juventus lẫn Chelsea nằm ở chỗ chân sút 30 tuổi chỉ muốn tiếp tục thi đấu cho Inter Milan.

Trước đó, Chelsea đã từ chối Inter Milan với lời đề nghị mượn Lukaku kèm điều khoản mua đứt vào hè 2024. The Blues muốn giải quyết dứt điểm tương lai tiền đạo sinh năm 1993 ngay trong hè này.

Ngoài Juventus, nhiều đội bóng tại Saudi Arabia cũng muốn chiêu mộ Lukaku. Nhưng cầu thủ người Bỉ bày tỏ rõ quan điểm muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao tại châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X