Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẵn sàng bán siêu trung vệ cho Arsenal

Thứ Ba 21/07/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal đã hỏi mua trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus, phía đội bóng thành Turin sẵn sàng nhả trung vệ người Italia nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.


Để hướng tới chức vô địch Premier League mùa tới, Arsenal sẽ phải bổ sung lực lượng ở hè 2015. HLV Wenger rất muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp nhằm nâng cấp hàng thủ. Trong tay “Giáo sư” có 3 trung vệ được đánh giá cao nhưng bản thân mỗi cầu thủ này đều đang gặp những vấn đề khác nhau. Laurent Koscielny là trung vệ có phong độ ổn định nhất, thế nhưng anh lại thường xuyên dính chấn thương. Per Mertesacker chỉ chơi tốt khi bên cạnh anh là trung vệ người Pháp, vắng Koscielny lập tức trung vệ người Đức mắc sai lầm. Trong khi đó tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Gabriel Paulista vẫn cần thời gian để hòa nhập.
Arsenal san sang chi 30 trieu euro mua Chiellini hinh anh
Juventus sẵn sàng bán Chiellini cho Arsenal
Trung vệ mà Arsenal muốn đưa về phải là cầu thủ hàng đầu thế giới, mạnh mẽ và có cá tính. Những mục tiêu được Pháo thủ nhắm tới lúc này bao gồm Nicolas Otamendi của Valencia cũng như Diego Godin của Atletico Madrid. Thế nhưng cả hai thương vụ này đều đang đi vào bế tắc. Valencia khẳng định không bán ngôi sao của mình, trong khi đó Otamendi chỉ muốn gia nhập M.U hoặc Real Madrid. Trường hợp của Godin lại càng khó khăn hơn, phía Atletico khẳng định không để ngôi sao của mình ra đi bằng mọi giá. Chán nản trong việc theo đuổi hai mục tiêu này, Arsenal đã hỏi mua trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus.

Giorgio Chiellini là một trong những trụ cột của Juventus và ĐT Italia. Cầu thủ sinh năm 1984 hội đủ những yếu tố mà Arsenal yêu cầu. Chiellini có kinh nghiệm sau quãng thời gian thi đấu đỉnh cao tại Juve và trong màu áo ĐTQG. Khả năng chống bóng bổng và chọn vị trí cũng là điểm mạnh của cầu thủ người Italia. Chiellini vẫn còn hợp đồng với Juventus đến tháng 6/2018. Tuy nhiên, đội bóng Ý không loại trừ khả năng bán hậu vệ 30 tuổi nếu Arsenal gửi đến họ mức giá chuyển nhượng hấp dẫn (từ 20 đến 25 triệu euro).

Để thuyết phục Chiellini cập bến Emirates, Arsenal sẵn sàng trả trung vệ người Italia mức lương rất cao. Cụ thể, nguồn tin từ báo chí Anh cho biết, Arsenal có thể trả cho Chiellini mức lương 240.000 euro/tuần, theo đó giúp cầu thủ được tăng thu nhập lên thành 12 triệu euro/năm. Con số này vượt xa những gì Chiellini được nhận ở Juventus khi chỉ bỏ túi 3 triệu euro/mùa. Với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, cầu thủ 30 tuổi hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ của Arsenal rất nhiều ở mùa giải tới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X