Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus ra thông báo về chấn thương của Ronaldo

Thứ Tư 27/03/2019 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo dính chấn thương cơ ở trận đấu với Serbia. Ngôi sao của Juventus phải trải qua các bài kiểm tra ở Bồ Đào Nha.

Chỉ sau 30 phút đầu tiên của trận đấu với Serbia tại vòng loại Euro 2020, Cristiano Ronaldo đã phải rời sân do chấn thương. Anh đã được tiến hành một số bài kiểm tra ở Bồ Đào Nha.

Ngay những phút đầu tiên của cuộc tiếp đón Serbia tới sân nhà tại vòng loại Euro 2020, Bồ Đào Nha đã phải nhận bàn thua trước sau quả penalty thành công của Dusan Tadic. Đã thế, tới phút 30, họ còn thiệt quân khi Ronaldo phải rời sân bất khả kháng bởi chấn thương.

Ronaldo dinh chan thuong

Cristiano Ronaldo dính chấn thương rời sân chỉ sau 30 phút trước Serbia


Cuối hiệp 1, Danilo Pereira gỡ hòa 1-1 cho Bồ Đào Nha. Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà đội bóng áo bã trầu làm được trận này. Họ bị cầm hòa trận thứ 2 liên tiếp tại vòng loại Euro 2020 đều trên sân nhà. Trước đó, Ukraine đã kiếm về 1 điểm sau trận hòa 0-0 ở Lisbon.

Về phần Ronaldo, anh trấn an người hâm mộ sau trận rằng không phải lo lắng về chấn thương của mình. Cầu thủ 5 lần giành Quả bóng vàng ước tính thời gian điều trị sẽ rơi vào 1 hoặc 2 tuần tới. Đã có một số bài kiểm tra được tiến hành ở Bồ Đào Nha cho Ronaldo và tiết lộ chấn thương của anh chỉ ở mức độ nhẹ.

Bồ Đào Nha thất thế ở vòng loại Euro, Ronaldo vẫn bình thản
Cristiano Ronaldo phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 1-1 Serbia. Ngôi sao 34 tuổi lạc quan về cơ hội của Seleccao tại vòng loại Euro 2020 mặc dù họ liên tiếp có...

Tuy nhiên, Ronaldo cũng chuẩn bị trải qua các bài kiểm tra khi trở lại tập trung ở Italia cùng CLB chủ quản Juventus. “Sau khi bị buộc phải ra nghỉ ở phút 30 hiệp 1 trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Serbia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020, Ronaldo đã được chẩn đoán dính một chấn thương nhỏ ở cơ đùi phải”, Juventus ra thông báo.

“Anh ấy đang được theo dõi sát sao và sẽ được kiểm tra thêm để xác định thời gian trở lại tập luyện.”

Juventus chắc chắn sẽ hy vọng Ronaldo kịp thời trở lại trước ngày 10 tháng 4 tới khi họ đối đầu với Ajax ở tứ kết Champions League. Hai đội sẽ đối đầu tại Amsterdam vào ngày 10 tháng 4 trước khi tái ngộ ở Turin 6 ngày sau.

Trước đó, Juventus sẽ phải tập trung vào Serie A với 3 cuộc đối đầu với Empoli, Cagliari rồi AC Milan. Sau khi gia nhập từ Real Madrid mùa hè năm ngoái, Ronaldo đã đóng góp 19 bàn sau 26 lần ra sân cho Bianconeri.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X