Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhận tin vui từ chấn thương của Marchisio

Thứ Ba 04/10/2016 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Juventus sắp chào đón sự trở lại của tiền vệ Claudio Marchisio sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

 

Còn nhớ ở vòng 33 Sersie A mùa trước, Juventus đã đánh bại Palermo với tỉ số 4-0. Dù có được chiến thắng nhưng đội bóng thành Turin đã phải trả một cái giá cực đắt. Cụ thể, tiền vệ Claudio Marchisio đã dính một chấn thương khá nặng. Ngôi sao người Italia phải rời sân sau pha va chạm với Franco Vazquez bên phía Palermo. 
Juventus nhan tin vui tu tien ve Claudio Marchisio hinh anh
Marchisio bị đứt dây chằng đầu gối
Theo nhận định ban đầu, cầu thủ sinh năm 1986 bị bong gân, chỉ cần nghỉ ngơi một vài ngày là có thể thi đấu trở lại. Tuy nhiên, mọi chuyện đã nghiêm trọng hơn dự kiến rất nhiều. Thực tế, tiền vệ Marchisio bị đứt dây chằng đầu gối. Chấn thương gặp phải đã khiến cầu thủ 30 tuổi không thể dự VCK EURO 2016  cùng ĐT Italia. Cũng từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho đội ĐKVĐ Serie A.
Juventus công bố doanh thu kỷ lục mùa 2015/16
(Bongda24h.vn) – CLB Juventus đã công bố doanh thu mùa giải 2015/16 và giống như xu thế chung của các đội bóng lớn, họ đã phá kỷ lục bằng số tiền 388 triệu...
Trong một diễn biến mới nhất, phía Juventus sắp chào đón sự trở lại của Marchisio. Ngôi sao người Italia đã trở lại tập luyện và tỏ ra rất lạc quan về khả năng trở lại thi đấu trong tương lai gần. “Tôi cảm thấy mọi thứ tiến triển rất tốt và tin là có thể sẽ sớm trở lại thi đấu. Tôi đã nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian khá dài, đó là những ngày tháng đen tối nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đang cố gắng để trở lại trong thời gian sớm nhất”.
Juventus nhan tin vui tu tien ve Claudio Marchisio hinh anh 2
Tiền vệ Marchisio sắp có thể thi đấu trở lại
Sự vắng mặt của Marchisio khiến hàng tiền vệ Juventus thiếu sự kết dính nhất định từ đầu mùa, vậy nên việc ngôi sao 30 tuổi sắp trở lại thi đấu chắc chắn sẽ khiến HLV Max Allegri tỏ ra vui mừng. Dù tuyến giữa của đội bóng thành Turin rất đông đảo nhưng Allegri luôn đánh giá rất cao tài năng của Marchisio, ông sẽ sớm để cầu thủ này đá chính trở lại khi anh đạt trạng thái tốt nhất.

T.N
 
 
► Cập nhật thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và KQBĐ TBN hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X