Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhận tin buồn trước đại chiến với Dortmund

Thứ Ba 17/03/2015 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu lượt về với Dortmund ở vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Andrea Pirlo của Juventus đã không kịp bình phục chấn thương để có thể ra sân.


Andrea Pirlo của Juventus vẫn chơi khá tốt từ khi chuyển tới Turin, mặc dù đã 35 tuổi nhưng tiền vệ người Italia vẫn hoàn thành nhiệm vụ mỗi khi ra sân. Ở mùa giải này, anh đã có được tổng cộng 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 20 trận. Đã không ít lần tiền vệ 35 tuổi ghi những bàn thắng quan trọng giúp đội ĐKVĐ Serie A có được những điểm số quan trọng.
Juventus nhan tin buon truoc dai chien voi Dortmund hinh anh
Andrea Pirlo lỡ trận đấu lượt về với Dortmund
Ở trận đấu lượt đi với Dortmund tại vòng 1/8 Champions League, Pirlo dính chấn thương khá nặng và phải rời sân rất sớm. Kể từ đó, anh đã tích cực tập luyện để hồi phục qua đó có thể ra sân ở trận đấu lượt về, tuy nhiên mới nhất Juventus xác nhận tiền vệ này không thể bình phục trước trận đấu lượt về với đội bóng nước Đức.

Đích thân trang chủ của Juventus đã xác nhận việc Pirlo không thể ra sân ở trận đấu lượt về: “Chấn thương của Andrea Pirlo đang có dấu hiệu hồi phục rất tốt, tuy nhiên chúng tôi không thể mạo hiểm để anh ấy ra sân trong trận đấu với Dortmund. Anh ấy cần thời gian để hồi phục, vì vậy Juventus sẽ không có Pirlo trong chuyến hành quân tới Đức”. Nếu tiền vệ 35 tuổi không thể ra sân, nhiều khả năng HLV Massimiliano Allegri sẽ để Claudio Marchisio ra sân ngay từ đầu.

Như vậy, Marchisio sẽ thay thế vị trí của Pirlo để đá bên cạnh Arturo Vidal và Paul Pogba ở hàng tiền vệ của Juventus. Ở trận lượt đi, Juventus đã đánh bại Dortmund với tỉ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Carlos Tevez và Alvaro Morata. Mặc dù có lợi thế ở trận lượt đi, tuy nhiên Juventus cần chơi tập trung ở trận lượt về. Dortmund là đội bóng chơi rất tốt trên sân nhà, vì vậy một bàn là khoảng cách có thể san lấp bất cứ lúc nào.

Ở những trận đấu quan trọng như thế này, kinh nghiệm của Pirlo là điều rất cần với Juventus. Tuy nhiên, anh lại không thể ra sân ở trận đấu này. Sau khi trận đấu lượt đi khép lại, tiền vệ Sahin của Dortmund cho biết việc Pirlo dính chấn thương và rời sân quá sớm khiến kế hoạch của họ phá sản. Điều này khiến Dortmund không thể tìm ra phương án ngăn chặn hiệu quả và phải nhận thất bại.

Xem thêm tại ĐÂY

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X