Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhắm Xabi Alonso thay thế Pirlo

Thứ Ba 19/05/2015 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà báo giới Italia đăng tải, “Bà đầm già” thành Turin đang nhắm Xabi Alonso để thay thế Pirlo ở mùa Hè 2015.

Mùa giải năm nay, Juventus thi đấu rất xuất sắc. “Bà đầm già” thành Turin đã giành chức vô địch Serie A và đứng trước cơ hội giành cú ăn ba lịch sử ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, sau mùa giải này, Juventus rất có thể sẽ phải chia tay “kiến trúc sư” Pirlo, người có đóng góp rất lớn về mặt lối chơi và tinh thần cho đội chủ sân Juventus Arena trong suốt thời gian khoác áo đội bóng này.

Pirlo ra đi buộc nhà đương kim vô địch Serie A tìm phương án thay thế. Theo thông tin mới nhất mà báo giới Italia đăng tải, Juventus đang muốn mua Xabi Alonso ở mùa Hè 2015.

Juventus nham Xabi Alonso thay the Pirlo hinh anh
Xabi Alonso được Juventus quan tâm

Xabi Alonso hiện đang khoác áo Bayern Munich. Tiền vệ này đầu quân cho “Hùm xám” ở mùa Hè 2014 từ Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Mặc dù đã bước sang tuổi băm, nhưng tiền vệ này vẫn thi đấu xuất sắc trong màu áo Bayern.

Tuy nhiên, việc “Hùm xám” chỉ giành được chức vô địch Bundesliga đã khiến tương lai của Xabi Alonso và những cầu thủ tuổi băm như tiền vệ người Tây Ban Nha ở Allianz Arena đang bị đặt dấu hỏi lớn.

So với Pirlo, Xabi Alonso chơi bóng không mềm mại bằng, nhưng khả năng cầm nhịp trận đấu, chuyền dài, sút xa và đá phạt của tiền vệ này vẫn cực kỳ lợi hại. Bởi vậy, Xabi Alonso là bản hợp đồng không tồi nếu Juventus mua được.

Mặc dù năm nay đã 33 tuổi, nhưng theo Transfermarkt, Xabi Alonso vẫn có giá chuyển nhượng 7 triệu bảng. Do đó, nếu muốn sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha, “Bà đầm già” phải chồng đủ số tiền trên.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X