Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn vượt mặt Liverpool vụ Ceballos

Thứ Năm 11/01/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Tuttosport, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid vào tháng 1 này.

Juventus đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A, kém đội đầu bảng Napoli 1 điểm. Để nâng cấp đội hình qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu, đội bóng thành Turin đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang không được sử dụng thường xuyên trong đội hình của Los Blancos. Anh mới chỉ có 6 lần ra sân ở La Liga, trong đó có 2 lần được đá chính.
Juventus muon co tien ve Dani Ceballos cua Real Madrid hinh anh
Juventus muốn có Dani Ceballos
Rõ ràng với việc sở hữu trong tay quá nhiều những tiền vệ trung tâm chất lượng nên HLV Zidane rất khó để trao cơ hội cho tiền vệ Ceballos. Với một cầu thủ trẻ như ngôi sao 21 tuổi, ưu tiên hàng đầu của anh là được ra sân thường xuyên. Bản thân cầu thủ này cũng sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Real không muốn bán đứt cầu thủ sinh năm 1996, nhưng nếu để anh ra đi theo dạng cho mượn thì họ luôn sẵn sàng.
Man United chi đậm mua “ngọc quý” của Real Madrid
Để có được tài năng trẻ Marco Asensio, Man United sẽ không tiếc tiền chuyển nhượng dành cho Real Madrid.
Nếu Juventus hỏi mượn Ceballos, khả năng thành công của họ là khá cao. Mới đây, Liverpool cũng nhắm ngôi sao 21 tuổi để nâng cấp tuyến giữa, họ chấp nhận chi ra 25 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, HLV Zidane khẳng định không muốn bán đứt cầu thủ người Tây Ban Nha. Nếu Juventus đáp ứng nhu cầu ra sân cho cầu thủ sinh năm 1996, khả năng họ nhận được cái gật đầu của Los Blancos là rất lớn.
Juventus muon co tien ve Dani Ceballos cua Real Madrid hinh anh 2
Khả năng Dani Ceballos cập bến Juventus theo dạng cho mượn là hoàn toàn có thể
Cập bến Serie A cơ hội ra sân của Ceballos sẽ là lớn hơn, nếu tiếp tục phát triển anh hoàn toàn có cơ hội trở lại Bernabeu để cạnh tranh vị trí. Lúc này, Los Blancos đang gặp rất nhiều khó khăn, những kết quả thiếu ấn tượng khiến HLV Zidane phải chịu sức ép rất lớn. Hiện Kền kền trắng đang kém đội đầu bảng Barca tới 16 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, dù đá ít hơn đối thủ trực tiếp 1 trận nhưng khả năng đội bóng Hoàng gia bảo vệ được danh hiệu vô địch đang rất khó khăn. Dù không có được một đội hình có chiều sâu quá tốt nhưng HLV Zidane vẫn tuyên bố không mua sắm vào tháng 1.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X