Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ 2 mục tiêu siêu khủng được Juventus nhắm tới vào tháng 1

Thứ Tư 12/09/2018 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus vào tháng 1 năm 2019 sẽ đưa về thêm những tân binh khủng, theo Tuttosport đội bóng thành Turin nhắm Paul Pogba và Marcelo nâng cấp đội hình.

Ronaldo muốn Juventus mua thêm cầu thủ mới


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Juventus đã chi một số tiền lớn để đưa về Ronaldo. Đội bóng thành Turin cũng đã đưa Bonucci trở lại. Ngoài ra, đội bóng của Italia còn giữ chân rất nhiều ngôi sao như trung vệ Rugani, hậu vệ Sandro hay tiền đạo Dybala.
Đây! 2 mục tiêu được Chuyển nhượng Juventus nhắm vào tháng 1 hình ảnh

Ronaldo vẫn chưa hài lòng với đội hình hiện tại của Juventus


Với những sự bổ sung chất lượng ở Hè này, chất lượng đội hình của Juventus được nâng cấp đáng kể. Với một đội hình với chiều sâu tốt họ có thể cạnh tranh trên nhiều đấu trường. Tuy nhiên, đội hình hiện tại của Juventus chưa thể khiến Ronaldo cảm thấy hài lòng.

Ngôi sao người Bồ muốn Juventus tiếp tục chi tiền để đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2019. Cristiano Ronaldo muốn đội bóng thành Turin đưa về ít nhất 2 tân binh chất lượng.

Giám đốc điều hành của Juventus và HLV Massimiliano Allegri đã có cuộc gặp để bàn về kế hoạch mua sắm vào tháng 1 tới đây, đội bóng thành Turin nhiều khả năng sẽ chiều lòng CR7.

2 mục tiêu khủng được Juventus nhắm tới

Chuyển nhượng Juventus vào tháng 1 năm 2019 sẽ đưa về thêm những tân binh khủng, theo Tuttosport đội bóng thành Turin nhắm Paul Pogba và Marcelo nâng cấp đội hình.
Pogba

Pogba được Juventus nhắm tới vào tháng 1 năm 2019


Pogba hiện không hạnh phúc ở M.U, mâu thuẫn với Mourinho và khả năng cạnh tranh rất kém của Quỷ đỏ là những lý do khiến cầu thủ người Pháp có thể rời Old Trafford vào tháng 1. Hiện Barca muốn có Pogba, song Mirror khẳng định cầu thủ 25 tuổi ưu tiên trở lại Juventus sát cánh bên cạnh Ronaldo.

Marcelo cũng là mục tiêu hàng đầu của Juventus vào tháng 1, Ronaldo rất muốn tái hợp người bạn thân ở Juventus. Real Madrid đã bắt đầu quan tâm đến một vài hậu vệ trái chất lượng, đó là dấu hiệu cho thấy họ đã sẵn sàng để Marcelo ra đi.

45 triệu bảng là số tiền mà Juventus dự định chi ra để có Marcelo, ngôi sao người Brazil lên công về thủ tuyệt vời và có rất nhiều kinh nghiệm, anh sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội bóng thành Turin.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Sự vươn mình của Gianluca Scamacca và niềm hi vọng cho Azzurri!

Hình ảnh Mario Balotelli gồng mình ngạo nghễ trước người Đức 12 năm trước có thể được tái hiện ở EURO 2024, nếu ĐTQG Italia đặt niềm tin vào Gianluca Scamacca. Màn ăn mừng lạnh lùng trước Liverpool cùng những thể hiện trên hành trình lên ngôi Europa League, là trailer đáng chờ đợi cho viễn cảnh đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X