Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thèm khát số 10 của Arsenal

Thứ Sáu 10/07/2015 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – BLĐ Juventus đang lên kế hoạch tìm kiếm một nhạc trưởng cho đội bóng và cầu thủ được lựa chọn chính là Mesut Ozil, một trong những số 10 cổ điển duy nhất còn sót lại của bóng đá thế giới hiện nay.

Dường như Bianconeri đang muốn chứng minh cho cả châu Âu thấy tham vọng thực sự của mình ở những mùa giải tới, thông qua những động thái liên quan đến chuyển nhượng. Đội bóng này đã trực tiếp làm yếu đi những đội bóng tại Serie A bằng cách chiêu mộ những tiền đạo như Paolo Dybala của Palermo hay Simone Zaza từ Sassuolo. Để tăng cường sức mạnh cho sân chơi châu lục, đội bóng thành Turin còn mang về Sami Khedira và Mario Manzdukic từ hai đội bóng thành Madrid. Như để khẳng định vị thế của một ông lớn tại châu Âu, CLB Juventus cũng kiên quyết giữ lại những ngôi sao sáng như Arturo Vidal hay Paul Pogba và chỉ duy nhất Pirlo ra đi bởi tiền vệ vĩ đại này đã không còn đủ sức chinh chiến ở những giải đấu đỉnh cao cũng như tiền đạo Carlos Tevez do đơn giản chân sút người Argentina muốn trở về quê hương đoàn tụ với gia đình.

Theo tin chuyển nhượng Juventus nóng nhất ngày hôm nay 10/7, Juventus định gây được tiếng vang lớn ở mùa hè 20115 khi việc đặt Mesut Ozil vào tầm ngắm. Ở mùa giải vừa qua, cho dù tầm ảnh hưởng của tuyển thủ người Đức tại Emirates đã giảm đi ít nhiều do sự tỏa sáng của Alexis Sanchez hay Santi Cazorla, tuy nhiên đẳng cấp của Ozil vẫn là điều không thể bàn cãi. Cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ này có lối chơi mềm mại, uyển chuyển cùng một nhãn quan chiến thuật thiên tài. Ozil được coi như một số 10 điển hình mang phong cách truyền thống lâu đời của bóng đá thế giới.

Theo tiết lộ từ tờ Tuttosport, những quan chức cấp cao của Juventus đã đồng ý duyệt chi thêm một khoản tiền lớn nữa để tậu một siêu sao tầm cỡ thế giới. Tuy nhiên để cân bằng quỹ lương của đội bóng, họ vẫn sẽ phải bán đi một vài cầu thủ thiếu quan trọng khác. Giá trị chuyển nhượng của tiền vệ Ozil được dự đoán vào khoảng 40 triệu Euro. Đây là một con số mà Juve hoàn toàn có thể đáp ứng được, đặc biệt là sau thành công tại UEFA Champions League mùa trước với số tiền thưởng và tiền bản quyền truyền hình khổng lồ. Nếu đồng ý gia nhập Bianconeri, Ozil sẽ có cơ hội tái hợp với người đồng đội rất ăn ý tại tuyển Đức là Khedira. Đây là hai trong số những cầu thủ chơi tốt nhất trong trận đấu mà Đức đã hủy diệt Brazil với tỷ số 7-1 ở trận bán kết World Cup 2014. Bộ đôi này cũng từng có thời gian thi đấu cho Real Madrid khá thành công.

Xem tin chuyen nhuong he 2015 hot nhat

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X