Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn nâng cấp đội hình bằng sao Fiorentina

Thứ Sáu 10/04/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tutosports, Juventus đang ngỏ ý quan tâm ngôi sao của Fiorentina Gaetano Castrovilli.
 

Mùa này, Bà đầm già Juventus không thể thể hiện được sự vượt trội so với phần còn lại như những mùa giải trước. Trước khi Serie A tạm nghỉ vì Covid-19, Juventus chỉ xếp thứ 2 sau Inter Milan dù bằng điểm. Cả hai cùng có được 54 điểm sau 23 vòng đấu. Chính vì thế, Juve đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ngay khi kì chuyển nhượng hè còn chưa mở cửa.

Juventus muốn có Castrovilli hình ảnh
Gaetano Castrovilli được Juventus quan tâm

Theo Tutosports, Juventus đang để ý đến ngôi sao trẻ của Fiorentina, Gaetano Castrovilli. Mùa này, Gaetano Castrovilli đã thi đấu tổng cộng 24 trận tại Serie A cho Fiorentina và đóng góp 3 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Gaetano Castrovilli được đánh giá cao ở sự đang năng nơi tuyến giữa. Cầu thủ sinh năm 1997 có thể thi đấu ở cả vị trí tiền vệ trung tâm lẫn hộ công. Nếu cần anh cũng có thể dạt cánh thi đấu trong vai trò của một tiền vệ bên cánh trái.

Ở thời điểm hiện tại, Gaetano Castrovilli đang được định giá khoảng 20 triệu euro. Đây là mức giá khá hời với một tiền vệ tiềm năng như cầu thủ của Fiorentina. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, Juventus đang lên kế hoạch để đổi Rolando Mandragora, tiền vệ thất sủng tại Juve và đang thi đấu cho Udinese theo bản hợp đồng cho mượn.

 


Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X