Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lên tiếng vụ Dybala tới Real Madrid

Thứ Hai 09/01/2017 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta lên tiếng khẳng định sao trẻ Paulo Dybala sẽ không đến Real Madrid.

 

Theo Mundo Deportivo, tiền đạo Paulo Dybala của Juventus đã đồng ý chuyển sang Real Madrid. Thương vụ này sẽ chính thức thông qua ở Hè 2017. Cụ thể, phía đội bóng của Tây Ban Nha đã gặp BLĐ đội bóng thành Turin để đàm phán, hai bên đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ về thương vụ này. Phía Los Blancos sẽ chính thức có được chân sút sinh năm 1993 vào Hè này. Giá trị thương vụ này vào khoảng 65 triệu euro.
dybala ghi ban
Real được cho là chiêu mộ thành công Dybala
Real đang sở hữu trong tay khá nhiều tiền đạo chất lượng, nhưng Los Blancos vẫn muốn bổ sung thêm một chân sút mới. Dybala tới Juventus ở Hè 2015 với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro. Mùa giải đầu tiên trong màu áo đội bóng thành Turin ngôi sao người Argentina đã chơi cực tốt. Dybala đã ghi được 19 bàn thắng và đóng góp 9 pha kiến tạo tại Serie A, giúp “Bà đầm già" thống trị giải đấu. 
Với Cris Ronaldo, Zidane không nên đi vào vết xe đổ
Lizarazu cho rằng Zinedine Zidane sở dĩ có thể thành công tại Real Madrid là bởi tránh vết xe đổ của người tiền nhiệm Rafa Benitez trong việc xử lý mối quan hệ...
Mùa này, cầu thủ 23 tuổi không còn giữ được phong độ ấn tượng như mùa giải trước, nguyên nhân là Juventus đã đưa về Gonzalo Higuain. Từ đầu mùa giải này, anh mới ra sân có 10 lần ở Serie A. Với việc không còn được ra sân thường xuyên, cầu thủ sinh năm 1993 đã bỏ ra bất mãn và muốn ra đi. Real là đội bóng có sức hút rất lớn với mọi đối thủ, bởi vậy khả năng Dybala tới Bernabeu vào Hè này là hoàn toàn có thể.
Juventus len tieng vu Paulo Dybala toi Real hinh anh 2
Nhưng Juventus đã lên tiếng phủ nhận thông tin Dybala tới Los Blancos
Tuy nhiên, phía Juventus khẳng định sẽ không để thương vụ này xảy ra. Giám đốc điều hành của Juventus, Giuseppe Marotta lên tiếng khẳng định sao trẻ Paulo Dybala sẽ không đến Real Madrid. BLĐ đội bóng thành Turin coi cầu thủ 23 tuổi là tương lai của đội bóng và sẽ không bán anh với bất cứ giá nào. Marotta cũng khẳng định chẳng có cuộc đàm phán nào với Real Madrid về trường hợp của Dybala, mọi thứ đều là tin đồn do báo chí tạo nên.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X