Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lên kế hoạch đưa Verratti hồi hương thi đấu

Thứ Tư 04/01/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marco Verratti chưa từng thi đấu tại Serie A nhưng điều đó có thể sẽ sớm thay đổi khi Juventus đang lên kế hoạch đưa tiền vệ 24 tuổi rời PSG hồi hương.


Marco Verratti khởi nghiệp trong màu áo Pescara và là một trong những nhân tố quan trọng giúp CLB này vô địch Serie B mùa 2011/12, giành quyền lên chơi tại Serie A. Nhưng ngay sau đó, những màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Italia được xem như truyền nhân của Andrea Pirlo lọt vào tầm ngắm của PSG do HLV đồng hương Carlo Ancelotti dẫn dắt. Không lâu sau, anh chuyển tới thủ đô nước Pháp thi đấu theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Juventus len ke hoach dua Verratti hoi huong thi dau hinh anh
Verratti đang không có được hạnh phúc tại PSG

Trong 4 mùa giải đầu tiên, Verratti luôn được xem như một trụ cột quan trọng trong lối chơi của PSG. Tuy nhiên, sang tới mùa giải mới 2016/17, với sự xuất hiện của tân HLV Unai Emery, mọi chuyện đã có thay đổi lớn. Thay vì được chơi ở vị trí kiến tạo lùi sâu sở trường, Verratti phải chơi cao hơn và không còn phát huy được hết khả năng. Chính HLV ĐT Italia là Gian Piero Ventura từng có lần lên tiếng chỉ trích cách dùng cầu thủ 24 tuổi của Emery.

Đó là lý do dẫn tới việc lần đầu tiên kể từ năm 2012 tới nay Verratti cảm thấy không còn hạnh phúc khi chơi tại PSG. Mới đây, người đại diện đã bóng gió nói về việc anh sẽ ra đi trong tương lai gần trong bối cảnh nhiều ông lớn tại châu Âu như Real Madrid, Chelsea hay Inter Milan để mắt. Và mới đây, tờ Tuttosport tiết lộ tới lượt Juventus lên kế hoạch mang tiền vệ giàu kỹ thuật và sáng tạo này về.

Thực tế những người làm bóng đá Italia luôn đau đáu trước việc Verratti là thành viên ĐTQG nhưng chưa một lần thi đấu tại Serie A. Và một đội bóng từ lâu đã được xem như đậm bản sắc quốc gia, luôn có rất nhiều tuyển thủ xứ mỳ ống trong đội hình như Juventus không thể tránh khỏi sự thèm muốn một trong những ngôi sao xuất sắc đương thời. Tình cờ tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Bianconeri mới phát biểu trước truyền thông rằng CLB sẽ có đầu tư mạnh tay cho vị trí trung tâm hàng tiền vệ vào hè này.

Về phần Verratti, người ta tin rằng anh sẽ khó từ chối khi Juventus đưa ra đề nghị. Thuở niên thiếu, anh đặc biệt hâm mộ chính “Bà đầm già” và thần tượng chính là huyền thoại Alessandro Del Piero.

Buffon giành giải cầu thủ xuất sắc nhất ĐT Italia năm 2016
LĐBĐ Italia vừa trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất đội tuyển Ý trong năm 2016 cho thủ môn đội trưởng Gianluigi Buffon. Đây là lần thứ hai thủ lĩnh đang...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X