Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus không dùng tiền "trói chân" Pogba

Thứ Ba 04/08/2015 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai Paul Pogba đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều khi những đại gia của châu Âu đều ngỏ ý muốn có tiền vệ người Pháp. Juventus khẳng định họ không có ý định trả lương khủng để giữ chân cầu thủ 21 tuổi.


Paul Pogba đang là một trong những cái tên hot nhất kỳ chuyển nhượng hè 2015. Tiền vệ người Pháp đã trưởng thành vượt bậc và đang trở thành một trong những tài năng trẻ được sáng giá nhất của bóng đá thế giới. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng Pogba đã trở thành cầu thủ không thể thiếu nơi hàng tiền vệ của Juventus. Trong hai mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1993 đã đóng góp rất nhiều giúp đội bóng thành Turin có được rất nhiều vinh quang. Ấn tượng với màn trình diễn của sao trẻ người Pháp, hàng loạt đội bóng lớn muốn có Pogba.
Tuong lai Pogba chua duoc giai quyet hinh anh
Juventus không dùng tiền giữ chân Pogba
Barca sẵn sàng trả 80 triệu bảng để có cầu thủ 21 tuổi, Man City đã hỏi mua Pogba với lời đề nghị lên tới 90 triệu euro. Chelsea cũng gửi đến đội bóng thành Turin lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cộng tiền vệ Oscar. Đây đều là những lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn, bởi vậy tương lai Pogba bị đặt một dấu hỏi lớn. Chắc chắn Pogba sẽ bị ảnh hưởng bởi những lời mời gọi từ những đội bóng lớn. Juventus chỉ còn cách tăng lương cho cầu thủ 21 tuổi để giữ anh ở lại đội bóng. Thế nhưng, tổng giám đốc Juventus, Giuseppe Marotta nói CLB không có ý định trả lương khủng cho Paul Pogba mặc dù ông biết rất nhiều đội bóng lớn đang muốn có anh.

Tương lai Pogba ư. Tất cả đều phụ thuộc vào cậu ấy, quyết định của CLB chỉ là một phần mà thôi. Bạn hãy nhìn Carlos Tevez sẽ thấy, chúng tôi muốn giữ cậu ấy nhưng có làm được đâu. Chúng tôi muốn giữ chân Pogba, cậu ấy là nhân tố quan trọng của đội bóng. Nhưng nếu cậu ấy muốn ra đi chúng tôi sẽ không giữ. Juventus không trả mức lương điên rồ để giữ chân Pogba. Chúng tôi nhận được một số lời đề nghị từ những đội bóng lớn, tuy nhiên chúng tôi chỉ sẵn sàng đàm phán nếu con số đó là hợp lý. Tôi không tiết lộ tên đội bóng cũng như số tiền họ đề nghị, nhưng tôi khẳng định chúng tôi không muốn để ngôi sao của mình ra đi nếu không thu về trên dưới 100 triệu euro”.

Marotta cũng thừa nhận Juve đang tìm một số tiền vệ đẳng cấp để đề phòng trường hợp Pogba ra đi: “Isco và Oscar đều là những cầu thủ tốt, họ có đẳng cấp nhưng thật không may khi Juventus không đủ khả năng để ký hợp đồng với họ”. Đội bóng thành Turin vừa bán Arturo Vidal cho Bayern Munich và mất Sami Khedira 2 tháng vì chấn thương gặp trong trận giao hữu với Real Madrid. Bởi vậy, “Bà đầm già” ngay lập tức hỏi mua tiền vệ Javier Mascherano của Barcelona.

Video Pogba làm xiếc trước 4 hậu vệ Chievo


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X