Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus ngăn cản sao tuyển Pháp cập bến MU

Thứ Bảy 14/09/2019 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn gia hạn hợp đồng với Blaise Matuidi, đội bóng thành Turin không muốn để cầu thủ sinh năm 1987 cập bến Old Trafford vào tháng 1 tới.

Juventus không muốn để Matuidi đến MU


Blaise Matuidi được sử dụng gần 30 lần ở mùa giải vừa rồi, nhưng chơi không quá ấn tượng. Ngôi sao 32 tuổi đã cho thấy những dấu hiệu sa sút do vấn đề tuổi tác. Juventus đã chiêu mộ thành công Rabiot và Ramsey ở Hè 2019, khả năng cầu thủ người Pháp phải ngồi dự bị là hoàn toàn có thể.
 
Juventus muốn gia hạn hợp đồng với Blaise Matuidi hình ảnh

Juventus muốn gia hạn hợp đồng với Blaise Matuidi


Hè 2019, nhiều đội bóng muốn có Matuidi. MU là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1987, Quỷ đỏ nhắm tiền vệ của Juventus thay Ander Herrera. HLV Solskjaer đánh giá cao kinh nghiệm của cầu thủ này và muốn đưa anh về Old Trafford, man đỏ chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.

Theo Corriere di Torino, cầu thủ người Pháp muốn tới MU ở Hè 2019. Hiểu rằng cơ hội đá chính ở mùa giải tới sẽ rất khó khăn, bởi vậy Matuidi muốn ra đi ở Hè 2019. Cầu thủ người Pháp muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh sẵn sàng đàm phán với Man đỏ. 

Matuidi được đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU. Tuy nhiên, Juventus đã quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình, họ đã từ chối những lời đề nghị từ đội bóng của nước Anh.

Không mua được Matuidi ở Hè 2019, MU dự định trở lại vào tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên, Juventus muốn gia hạn hợp đồng với Blaise Matuidi, đội bóng thành Turin không muốn để cầu thủ sinh năm 1987 cập bến Old Trafford vào tháng 1 tới.

Hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào Hè năm tới, Juventus muốn giữ chân cầu thủ 32 tuổi thêm 1 năm. Đội bóng thành Turin chấp nhận giữ nguyên mức lương và tạo cơ hội để anh ra sân thường xuyên. Mùa này, Matuidi đá trọn vẹn 180 phút sau 2 trận ở Serie A.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X