Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus hỏi mua tiền đạo của Arsenal

Thứ Năm 12/10/2017 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Calciomercato.it, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal vào cuối mùa giải này.

 

Juventus đang sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu trong đội hình, đó là Higuain và Dybala. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin vẫn muốn đưa về thêm một tiền đạo để nâng cấp chiều sâu đội hình. Họ cần một chân sút tốt khi mà Higuain và Dybala đánh mất phong độ hoặc không thể ra sân vì chấn thương. Theo Calciomercato.it, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal vào cuối mùa giải này.
Juventus hoi mua tien dao Olivier Giroud hinh anh
Juventus muốn có Giroud
Với sự có mặt của Alexandre Lacazette, tiền đạo Giroud lúc này thường xuyên phải ngồi dự bị. Việc không được ra sân đang ảnh hưởng đến khả năng ra sân của cầu thủ sinh năm 1986 trong màu áo ĐT Pháp. HLV Wenger vẫn khẳng định sẽ giữ chân cầu thủ 31 tuổi để đảm bảo khả năng cạnh tranh trên mọi mặt trận, song việc không được đá chính ở Premier League có thể khiến Giroud chán nản và muốn ra đi.
Arsenal đón liền 3 tin vui trước trận gặp Watford
Arsenal đã đón chào sự trở lại của Koscielny, Welbeck và Ozil trước thềm trận đấu với Watford vào thứ Bảy tới.
Juventus dự định chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin sẽ đối mặt với những sự cạnh tranh rất lớn, theo đó ngoài Juventus thì Inter Milan và Everton cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Pháp. Bản thân cầu thủ 31 tuổi cho biết anh ưu tiên ở lại nước Anh, khi đó Everton trở thành ứng viên nặng ký cho chữ ký của cầu thủ sinh năm 1986, nhưng rõ ràng so về khả năng cạnh tranh thì Juventus được đánh giá cao hơn Everton rất nhiều.
Juventus hoi mua tien dao Olivier Giroud hinh anh
Giroud không được đá chính thường xuyên ở Arsenal
Arsenal đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, họ đang kém hai đội đầu bảng 6 điểm. Những kết quả tốt gần đây giúp khoảng cách với nhóm dẫn đầu được thu hẹp lại, song với những gì Pháo thủ thể hiện ở mùa giải này khả năng họ vô địch giải Ngoại hạng Anh vẫn đang rất khó khăn. Lacazette lúc này vẫn là ưu tiên hàng đầu ở vị trí trung phong, điều đó có nghĩa là Giroud chỉ có thể ra sân từ băng ghế dự bị.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X