Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus gần như không có cơ hội chiêu mộ James Rodriguez

Thứ Sáu 26/08/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân giám đốc điều hành Giuseppe Marotta xác nhận gần như không có cơ hội cho Juventus trong thương vụ James Rodriguez.

 
Sau màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014, James Rodriguez gia nhập Real Madrid với mức giá 80 triệu euro. Mùa giải đầu tiên trôi qua khá tốt đẹp với tiền vệ người Colombia khi ra sân 46 trận, ghi được 17 bàn thắng.
 
james rodriguez sap bi ban
Juventus gần như không có cơ hội chiêu mộ James Rodriguez.

Nhưng kể từ khi HLV Zidane lên nắm quyền, James Rodriguez không thực sự được trọng dụng. Dù Zidane tuyên bố sẽ không để cầu thủ 25 tuổi ra đi nhưng theo giới truyền thông Tây Ban Nha, James Rodriguez đang tìm nhà tại thành Turin.
 
Trước thông tin James Rodriguez sắp gia nhập Juventus, Giuseppe Marotta xác nhận trên Sky Sport Italia: "Chúng tôi gần như không có bất kỳ cơ hội nào để chiêu mộ James Rodriguez. Trong mọi trường hợp, Real Madrid và Juventus luôn có mối quan hệ tốt đẹp dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau".
 
"Khi gặp Florentino Perez (Chủ tịch Real Madrid - PV) tại lễ bốc thăm vòng bảng Champions League, chúng tôi có nói chuyện với nhau về một vài cầu thủ. Nhưng chúng tôi không nói quá nhiều về bóng đá bởi họ muốn giữ chân các cầu thủ của mình".

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X