Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus được khuyên kiên nhẫn với tài năng tiềm ẩn

Chủ Nhật 12/07/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Laurent Blanc, Adrien Rabiot là một tài năng lớn và Juventus phải kiên nhẫn.

Thầy cũ tại Paris Saint-Germain hy vọng cầu thủ 25 tuổi phát tiết tài năng ở Bianconeri.

Rabiot có sự tiến bộ

Rabiot đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng tự do tới Juventus mùa hè năm ngoái. Trước đó, tiền vệ này đã không gia hạn với PSG và từng bị gạt khỏi đội hình của họ trong một vài tháng.

Juventus được khuyên kiên nhẫn với tài năng Adrien Rabiot hình ảnh
Rabiot làm quen với ghế dự bị khi mới tới Juventus

Adrien Rabiot ký giao kèo 4 năm với Juventus. Dù vậy, anh không để lại dấu ấn trong giai đoạn đầu mùa 2019-20. Rabiot thường xuyên phải ngồi dự bị khi Juve đã có những Miralem Pjanic, Aaron Ramsey hay Rodrigo Bentancur.

Nhưng từ khi Serie A nối lại vào tháng trước, Rabiot đã đá chính liên tục. Ở trận đấu với Milan, cầu thủ người Pháp đã ghi được một bàn thắng đẹp mắt dù chung cuộc Juventus thua 4-2.

Blanc khuyên Juventus

Blanc từng làm việc với Rabiot khi dẫn dắt PSG. Huyền thoại người Pháp tin hậu bối có thể đạt đến đỉnh cao của bóng đá nếu có được niềm tin. Blanc nói với Tuttosport:

“Rabiot là học trò của tôi, cậu ấy không còn là một chú bé, nhưng vẫn chỉ 25 tuổi. Bên cạnh kinh nghiệm ngắn ngủi tại Man City năm 14 tuổi, đây là chuyến phiêu lưu thực sự xa gia đình, xa nước Pháp đầu tiên của cậu ấy.”

Laurent Blanc
Blanc đánh giá rất cao học trò cũ

“Thời gian thích nghi với bóng đá Ý và một CLB lớn như Juventus phải được tính đến. Làm thế nào để có được những gì tốt nhất từ Rabiot? Chúng ta phải làm cho cậu ấy cảm thấy tự tin…”

“Khi mới tới PSG, tôi cũng gặp vấn đề với cậu ấy. Sau đợt nghỉ dịch, tôi thấy một Rabiot rất giống với người tôi đã huấn luyện ở PSG. Cậu ấy mạnh dạn hơn, có kỹ năng chuyền bóng và mạnh mẽ.”

“Nhưng Rabiot thậm chí còn có thể làm được nhiều hơn bởi vì cậu ấy có tất cả những phẩm chất để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Có lẽ cậu ấy chưa nhận ra mình giỏi đến mức nào.”

“Nếu Juventus đặt cược vào Rabiot 1 năm trước, họ phải kiên nhẫn vì họ đang có một tài năng tuyệt vời trong tay. Tin tôi đi, có rất ít cầu thủ như cậu ấy và sẽ không mất nhiều thời gian để đạt đến đỉnh cao.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X