Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đàm phán chiêu mộ sao sáng nhất Schalke 04

Thứ Tư 22/07/2015 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà vô địch Serie A đã được tạo điều kiện tự do đàm phán với tiền vệ tài năng Julian Draxler của Schalke 04.

Juventus dam phan chieu mo Draxler cua Juventus hinh anh
Draxler (Schalke 04)

Trái với những dự đoán từ phía giới truyền thông, thay vì theo đuổi mục tiêu Mario Goetze sau khi chấp nhận bán Arturo Vidal cho Bayern Munich như dự kiến, ban lãnh đạo Juventus đã quyết định chuyển hướng sang tiền vệ Julian Draxler của Schalke 04. Thời điểm hiện tại, HLV Max Allegri đang rất muốn bổ sung thêm một “số 10” để tăng cường hàng công Bianconeri do cả Tevez lẫn Pirlo đều đã chia tay nhà ĐKVĐ Serie A.

Ở một diễn biến mới nhất, phía Schalke đã chấp nhận để đội bóng thành Turin được tự do đàm phán với Draxler. Đích thân GĐTT bên phía đại diện Bundesliga, ông Horst Heldt vừa lên tiếng xác nhận thông tin trên: “Juventus đã gửi cho chúng tôi một bức thư yêu cầu xin phép được nói chuyện cùng người đại diện của Draxler và đề nghị được chấp thuận. Mặc dù vậy, tính đến thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa hề nhận được một lời đề nghị chính thức nào từ phía họ”.

Được biết, hợp đồng giữa Draxler và Schalke vẫn còn thời hạn đến mùa Hè năm 2018, trong đó mức phí giải phóng của ngôi sao người Đức là 45 triệu euro. Về phần Juventus, Lão Bà đang sẵn sàng chi 25 triệu euro ở thương vụ này nhưng phía đội bóng vùng Ruhr muốn nhận được tối thiểu 35 triệu euro.

Trên thực tế, CLB chủ sân Veltins Arena cũng không còn quá tha thiết giữ chân Draxler bởi cầu thủ 21 tuổi thường xuyên tỏ ra “mẫn cảm” với những chấn thương dài hạn. Mùa trước, tiền vệ người Đức chỉ ra sân vỏn vẹn 6 lần tại Bundesliga. Trong trường hợp cập bến Bianconeri thành công, Draxler sẽ trở thành một nhân tố hết sức quan trọng đối với hệ thống chiến thuật của HLV Max Allegri.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X