Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đại chiến M.U vì "bom xịt" của Barca

Thứ Bảy 17/06/2017 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, Juventus là cái tên mới nhất muốn có tiền vệ Andre Gomes của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Barca đã phải bỏ ra 35 triệu euro để có được tiền vệ Andre Gomes từ Valencia. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou, nhưng rất tiếc những gì cầu thủ này thể hiện chỉ là sự thất vọng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1993 ra sân 31 lần ở La Liga nhưng chỉ có 17 lần đá chính, anh chỉ ghi được 3 bàn thắng và gần như không tạo ra tầm ảnh hưởng vào lối chơi của đội bóng.
Juventus muon co tien ve Andre Gomes hinh anh
Andre Gomes được Juventus quan tâm
Những gì tiền vệ Andre Gomes của Barca thể hiện khiến NHM và BLĐ khá thất vọng. Tân HLV Ernesto Valverde đang lên kế hoạch lực lượng ở mùa giải tới, ông đã đưa cầu thủ người Bồ Đào Nha vào danh sách thanh lý. Theo đó, Barca đã chấp nhận thất bại trong thương vụ này, họ chỉ muốn thu về từ 28 đến 30 triệu euro cho ngôi sao 23 tuổi. Và dù không thi đấu thành công ở sân Camp Nou nhưng cầu thủ người Bồ vẫn nhận được sự quan tâm khá lớn từ những đội bóng hàng đầu châu Âu.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 17/6: M.U tính gây sốc với sao xịt của Barca
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (17/6) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển...
Theo AS, Juventus là cái tên mới nhất muốn có tiền vệ Andre Gomes của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Đội bóng thành Turin đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa và họ nhắm đến cầu thủ 23 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu. Đại diện của Italia chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho thương vụ này, số tiền đó đúng bằng mức phí mà Barca đòi hỏi. Nếu quá trình đàm phán thuận lợi Juventus hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công ngôi sao sinh năm 1993 trong tháng 6 này.
Juventus muon co tien ve Andre Gomes hinh anh 2
Andre Gomes cũng lọt vào tầm ngắm của M.U
Ngoài Juventus thì M.U cũng muốn có Gomes. HLV Jose Mourinho muốn có cầu thủ đồng hương để nâng cấp tuyến giữa, vị chiến lược gia người Bồ muốn đưa về Andre Gomes để thay thế cho Carrick, đã lớn tuổi và không còn đảm bảo được phong độ ổn định. Nhưng với sự vào cuộc của Juventus, M.U sẽ có đối thủ lớn trong thương vụ này. Chưa biết là cầu thủ 23 tuổi sẽ cập bến đội bóng nào nhưng khả năng anh rời Barca ở Hè 2017 là rất cao.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X