Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chuẩn bị chia tay Allegri, Arsenal có thể nhập cuộc

Thứ Tư 28/12/2016 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng HLV Max Allegri sẽ rời Juventus sau những mâu thuẫn nội bộ và điểm đến của ông có thể là Arsenal.
HLV Allegri
HLV Allegri đang không hạnh phúc ở Juventus

Trong thời gian gần đây, truyền thông Italia liên tục đưa tin Juventus sẽ sớm chia tay HLV Max Allegri sau khi mối quan hệ đôi bên dần rơi vào trạng thái “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Thậm chí,  trang Gazzetta Dello Sport còn cho biết Juventus hiện cũng đã tìm được người ngồi vào chiếc ghế nóng tại Turin sau khi Allegri ra đi. Cụ thể đó chính là Paulo Sousa, đương kim huấn luyện viên của Fiorentina và Leonardo Jardim của Monaco.

Nguyên nhân là bởi màn nổi nóng của Allegri khi Juventus để thua AC Milan trong trận Siêu cúp Italia vừa qua. Các chuyên gia đọc khẩu hình của Italia đã bóc tách đoạn clip về Allegri được ghi lại ngay sau khi Juventus thua Milan cách đây hai ngày với nội dung mà HLV này nói rằng: “Tôi sẽ cho chúng một trận nên thân”. Allegri lúc đó đang hét vào mặt GĐTT Beppe Marotta và GĐKT Fabio Paratici, đồng thời chỉ vào các cầu thủ Juve đứng thất thểu. 

Chưa dừng lại ở đó, cựu thuyền trưởng AC Milan còn đang gây ức chế cho các cầu thủ bởi phương pháp huấn luyện quá hà khắc của mình. Ông không được lòng công thần Claudio Marchisio, hai tiền đạo ngôi sao là Paulo Dybala và Mario Mandzukic vì để họ ngồi dự bị quá nhiều.

Về phía Arsenal, hiện hợp đồng giữa họ và HLV Arsene Wenger sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay. Nếu tiếp tục một mùa giải trắng tay nữa cùng Pháo thủ, khả năng chiến lược gia người Pháp phải ra đi gần như là chắc chắn.

Được biết HLV Wenger cũng đang nhận được sự quan tâm rất từ phía PSG. Tuy nhiên trong phát biểu gần đây, ông Wenger cũng đã bóng gió cho biết khoảng và tháng Ba hoặc Tư tới đây, ông và lãnh đạo Arsenal sẽ ngồi lại để bàn về bản hợp đồng mới.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X