Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chốt người thay HLV Allegri

Thứ Sáu 10/05/2019 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn Pep Guardiola thay thế Allegri trong tương lai gần. Khả năng này có thể xảy ra bởi ông thầy người TBN cũng đang hứng thú với việc chuyển tới làm việc ở Serie A.

Pep Guardiola được nhắm thay Allegri


Cách đây không lâu, báo chí Italia đồn rằng HLV Pep Guardiola đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Juventus. Chưa có văn bản ký kết gì, song ông thầy người Tây Ban Nha đã đồng ý bằng miệng với BLĐ của đội bóng thành Turin. Tuy nhiên, sau đó cựu HLV Barca đã phủ nhận thông tin này.
 
Juventus muốn Pep Guardiola thay thế Allegri hình ảnh

Juventus chốt Pep thay HLV Allegri


Trong một diễn biến mới nhất, Calciomercato.com khẳng định Juventus muốn Pep Guardiola thay thế Allegri trong tương lai gần. Khả năng này có thể xảy ra bởi ông thầy người TBN cũng đang hứng thú với việc chuyển tới làm việc ở Serie A.

Mùa giải này, Allegri giúp Juventus lần thứ 8 vô địch Serie A liên tiếp. Tuy nhiên, ở đấu trường Champions League họ dừng bước ở tứ kết trước Ajax. Trong những mùa giải gần đây, đội bóng của Italia không giành những thành tích quá tốt ở C1. Nếu không thể vô địch Champions League mùa tới, Allegri sẽ ra đi.

Ngay từ thời điểm này Juventus đã đàm phán tìm người thay thế Allegri, và Pep được nhắm tới. Ông thầy người TBN đã giành một vài danh hiệu lớn với Man xanh và cũng có ý định tìm một CLB mới. Pep sẽ không rời Etihad ở Hè 2019, nhưng 1 năm sau đó lại là một chuyện khác.

Nếu không vô địch C1 cùng Man City ở mùa giải tới, Pep sẽ chia tay Man xanh. Trong trường hợp lên ngôi ở Champions League, ông càng có lý do rời nửa xanh thành Manchester. Khi mà Allegri có ý định chia tay Juventus cập bến PSG, Pep sẽ là lựa chọn hoàn hảo thay thế ông thầy người Italia.

Ngoài Pep Guardiola, Juventus còn nhắm Antonio Conte, Mauricio Pochettino và Didier Deschamp như sự thay thế cho Allegri.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X