Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus CHÍNH THỨC sở hữu sao 75 triệu euro

Thứ Năm 18/07/2019 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã hoàn tất bản hợp đồng trị giá 75 triệu euro (68 triệu bảng Anh) với trung vệ Matthijs de Ligt từ Ajax.

Juventus đã chính thức sở hữu Matthijs de Ligt - một trong những hậu vệ sáng giá nhất tại châu Âu

Từ tuần trước, De Ligt đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus. Hậu vệ 20 tuổi sẽ nhận được 12 triệu euro (11 triệu bảng) mỗi mùa từ “Bà đầm già”. Trong đó có 8 triệu euro tiền lương cơ bản cộng với 4 triệu euro tiền thưởng.

De Ligt sap den Juventus
Matthijs de Ligt chính thức gia nhập Juventus từ Ajax

Và cách đây ít ngày, giữa Ajax và Juventus cũng đã chốt trong giá chuyển nhượng. Tổng cộng, đương kim vô địch Serie A phải trả cho đối tác 75 triệu euro bao gồm 10,5 triệu euro phụ phí trả sau. Ngay sau đó, De Ligt đã bay tới thành Turin hoàn tất những điều khoản cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế.

Mọi công đoạn mới được hoàn tất và trung vệ người Hà Lan đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Juventus. “Bà đầm già” đã vượt qua hàng loạt CLB lớn tại châu Âu như Barcelona, Manchester City, Manchester United hay Paris Saint-Germain để sở hữu “hàng hot” này.

Người đại diện của De Ligt, Mino Raiola đã tuyên bố trước đó rằng Ajax sẽ để anh ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý. Bản thân cầu thủ 20 tuổi muốn đến Juventus nhất để được hội ngộ cùng thần tượng Cristiano Ronaldo và học hỏi kinh nghiệm từ những trung vệ hàng đầu như Giorgio Chiellini hay Leonardo Bonucci.

Mùa trước, De Ligt với tư cách đội trưởng Ajax đã chơi đầy chững chạc, chắc chắn. Anh góp công lớn giúp đội bóng thủ đô Hà Lan giành cú đúp quốc nội bên cạnh vào bán kết Champions League. De Ligt có tổng cộng 55 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa 2018/19, ghi 7 bàn.

De Ligt trở thành tân binh thứ 7 của Juventus hè này. Trước anh, Adrien Rabiot, Aaron Ramsey và Gianluigi Buffon được mang về dưới dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài ra, Luca Pellegrini từ AS Roma, Merih Demiral từ Sassuolo và Cristian Romero từ Genoa cũng nối gót.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X