Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức nói lời chia tay thủ thành Neto

Thứ Bảy 08/07/2017 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus xác nhận sẽ chia tay thủ thành Neto khi đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Valencia.

 
Hè này, Juventus tỏ ra khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm củng cố lực lượng trước sự trỗi dậy của hai đội bóng thành Milano là Inter và AC Milan. Bên cạnh việc bổ sung lực lượng bằng những bản hợp đồng như Medhi Benatia (Bayern Munich), Rodrigo Bentancur (Boca Juniors), Juan Cuadrado (mua đứt sau thời gian mượn từ Chelsea), đội bóng thành Turin còn tranh thủ thanh lý một số cầu thủ.
 
Thu thanh Neto se roi Juventus trong he nay.
Thủ thành Neto sẽ rời Juventus trong hè này.

Cái tên mới nhất vừa bị Juventus xác nhận sẽ ra đi là thủ thành Neto. Trên trang chủ của CLB, Juventus xác nhận đã đạt được thỏa thuận bán Neto cho Valencia với mức giá 6 triệu euro, cộng thêm 1 triệu euro phụ phí tùy thuộc vào phong độ của thủ thành 27 tuổi trong tương lai.
 
Neto sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, mức phí giải phóng hợp đồng là 80 triệu euro. Trước đó, Watford và Valencia cùng bày tỏ sự quan tâm đến Neto nhưng thủ thành người Brazil quyết định tới La Liga để chơi bóng.
 
Juventus chiêu mộ Neto năm 2015 theo dạng chuyển nhượng tự do khi thủ thành này hết hạn hợp đồng với Fiorentina. Tại Juventus, Neto chỉ ngồi dự bị cho huyền thoại Gianluigi Buffon nên sau hai năm, thủ thành 27 tuổi mới ra sân tổng cộng 12 trận.
 
Ngoài ra, việc Juventus gọi lại một loạt thủ môn sau khi cho mượn trong mùa trước như Nicola Leali (Olympiacos), Alberto Brignoli (AC Perugia Calcio), Carlo Pinsoglio (US Latina Calcio) cũng là một trong những nguyên nhân khiến "lão bà" không mặn mà trong việc giữ chân Neto.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X